Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin đồn "siêu nhảm": Phil Jones giã từ ĐT Anh sau... 1 trận!

Chủ Nhật 09/10/2011 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phil Jones chẳng hiểu hứng chí thế nào mà lại thổ lộ ý nguyện muốn chia tay Tam Sư đúng lúc anh nhận được nhiều lợi ngợi khen nhất.

Tiết lộ có thể nói là sốc nhất trong ngày được đăng tải trên The Monday Supplement. Theo đó, trung vệ 19 tuổi này chia sẻ nguyện vọng được giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế với Tam Sư để dốc toàn lực phục vụ cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Vội vã từ giã ĐT sớm thế, Phil Jones!

Đáng chú ý là cuộc đối đầu với Montenegro (8/10) rạng sáng qua mới chỉ là trận đấu đầu tiên của Phil Jones trong màu áo Tam Sư. Trung vệ của M.U không tiết lộ rõ lý do dẫn đến quyết định chóng vánh này và chỉ đáp lại gọn lỏn: “Tại sao Wayne Bridge khi giã từ đội tuyển không bị quấy rầy mà tôi lại bị? Tất cả những cầu thủ M.U từng khoác áo ĐT Anh đều nói với tôi rằng cảm giác sau khi chia tay ĐTQG là tuyệt vời nhất”, Phil Jones nói.

Trước giờ, 2 đàn anh Paul Scholes và Gary Neville của Phil Jones rất mãn nguyện với quyết định chia tay ĐTQG của họ. Ngay cả huyền thoại của sân Old Trafford - Bobby Charlton cũng từng thổ lộ, cái đầu hói của ông đã trở nên “rậm rạp” hơn rất nhiều sau khi tạm biệt với những áp lực ghê gớm trên tuyển. Phải chăng đây là nguyên nhân làm lung lạc ý chí Phil Jones?

Có lẽ tuyên bố giã từ Tam Sư của Phil Jones chỉ là những chia sẻ trong lúc trà dư, hậu tửu. Nên nhớ, Phil Jones không hề phải chịu chỉ trích nào sau trận hòa 2-2 trước Montenegro, thậm chí anh còn được HLV Capello hết lời ca ngợi, ví là được sinh ra để khoác áo ĐT Anh.



Song theo tìm hiểu, tin đồn Phil Jones từ giã tuyển Anh sau 1 trận đích thực chỉ là... đồn nhảm. Hóa ra, The Monday Supplement là một trang chuyên dựng chuyện. Thậm chí, web này hôm qua còn đưa tin Chelsea kiện Liverpool về một... con cừu của Fernando Torres, hay chuyện Tottenham sắp chi 160 triệu bảng để mua ngôi sao mới.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X