Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 26/6: M.U sắp hoàn tất thương vụ Schneiderlin

Thứ Sáu 26/06/2015 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng ngày 26/6 và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)


* Barca tính để Alex Song tự do ra đi: Theo Daily Telegraph, BLĐ đội chủ sân Nou Camp đang cân nhắc khả năng để tiền vệ Alex Song rời sân Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do nhằm tiết kiện khoản lương 70.000 bảng mỗi tuần. Trước đó, Barca từng ra giá 5 triệu bảng cho tuyển thủ Cameroon nhưng không nhận được tín hiệu phản hồi tích cực. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, nhiều khả năng cựu ngôi sao Arsenal sẽ tiếp tục ở lại West Ham, đội bóng anh từng đầu quân ở mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn

* Dortmund không có ý định bán Aubameyang: Trả lời phỏng vấn trên Kicker, giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund khẳng định, đội chủ sân Signal Iduna Park không hề có ý định chia tay tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trong hè này. Chân sút người Gabon hiện còn hợp đồng tới 2018 và đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal.

* Muốn có Ramos, M.U phải chi 90 triệu euro: Tờ Sports của TBN đưa tin, Real Madrid chỉ chấp nhận bán trung vệ Sergio Ramos cho M.U nếu nhận đủ 90 triệu euro. Theo đó, Los Blancos đã bất lực trong việc thuyết phục cầu thủ 29 tuổi này gia hạn hợp đồng và nhanh chóng tìm cách bán khi được giá. Dù vậy, đây là mức giá quá cao so với một trung vệ và nó đang khiến cho M.U phải suy đi, tính lại rất kỹ lưỡng.

* Arsenal chính thức chốt giá vụ Arturo Vidal: Theo tin từ tờ Goal, Ban lãnh đạo Arsenal đã chính thức gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. Theo đó, Pháo thủ đang dùng tiền đạo Alexis Sanchez thuyết phục Vidal đầu quân cho đội chủ sân Emirates mùa tới. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ người Chile sẽ chỉ được quyết định sau Copa America 2015.

* Man United tiến sát đến việc chiêu mộ Morgan Schneiderlin: Theo Daily Star, Man United đang dẫn đầu trong cuộc đua giành tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. Southampton đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của Man United. Con số trên có thể tăng lên 25 triệu bảng nếu Schneiderlin thi đấu thành công ở Man United. Tiền vệ 25 tuổi người Pháp cho biết: “Các cuộc đàm phán đang diễn ra và sẽ sớm hoàn tất”. Schneiderlin dự kiến hưởng lương 120 nghìn bảng/tuần ở Old Trafford.

Tin chuyen nhuong ngay 266 MU sap hoan tat thuong vu Schneiderlin (lien tuc cap nhat) hinh anh 2
 


* Arsenal theo đuổi hậu vệ trái của Napoli: Kênh truyền hình Eurosport đưa tin, The Gunners đang cử các tuyển trạch viên sang Italy nhằm thuyết phục Napoli nhượng lại hậu vệ trái Faouzi Ghoulam. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Algeria thường xuyên góp mặt trong đội hình chính thức của đội chủ sân San Paolo (ra sân tổng cộng 39 trận). Hiện cầu thủ 24 tuổi được định giá khoảng 10 triệu bảng.

* Drogba không có ý định trở lại Marseille: Tiết lộ với phóng viên L'Equipe, Didier Drogba phủ nhận khả năng trở lại đầu quân cho Marseille, nơi anh từng ghi 32 bàn thắng sau 55 trận ở mùa giải 2003/04 trước khi gia nhập Chelsea. "Ở đây không phải vấn đề tiền bạc. Marseille không có một chiến lược phát triển cụ thể. Họ đang bán đi những cầu thủ tốt nhất. Tôi không thể gia nhập một đội bóng như thế".

* Paulinho có thể đến Trung Quốc: Theo Sky Sports, tiền vệ hiện thuộc biên chế Tottenham, Paulinho đang tiến rất gần tới khả năng gia nhập Guangzhou Evergrande theo lời mời gọi của ông thầy đồng hường Felipe Scolari. Được biết, để có sự phục vụ của ngôi sao người Brazil, đội bóng hàng đầu Trung Quốc phải trả cho Spurs mức phí chuyển nhượng lên tới 17 triệu bảng. Ảnh: Getty Images.

* M.U phủ nhận khả năng bán Di Maria cho Bayern: Theo Sky Sports, trước tin đồn ĐKVĐ Bundesliga đang dành sự quan tâm đến Angel Di Maria, đội chủ sân Old Trafford đã lập tức khẳng định sẽ không để ngôi sao người Argentina ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này. "Hùm Xám" được cho đang ráo riết tìm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp nhằm thay thế dần vị trí của Franck Ribery và Arjen Robben.

 

Barca tinh dua Di Maria tro lai La Liga.
 



* Chelsea cho mượn 2 sao trẻ: Do không có suất đá chính trong đội hình nhiều sao của Chelsea, Tomas Kalas và Nathan Ake đã được tự do tìm bến đỗ mới trong phiên chợ Hè năm nay. Đã có nhiều đội bóng ở Anh đàm phán mượn 2 hậu vệ này nhưng Middlesbrough là đội bóng đặt vấn đề đầu tiên. Chelsea chưa công bố 2 thương vụ trên nhưng về cơ bản, Tomas Kalas và Nathan Ake đã đạt thỏa thuận chuyển sang thi đấu cho Middlesbrough theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2015-16.

* Carlos Bacca hé lộ bến đỗ ưa thích ở Premier League: Thi đấu nổi bật ở Sevilla trong 2 mùa giải trở lại đây, Carlos Bacca đã trở thành “món hàng hot” được nhiều đại gia châu Âu theo đuổi trong phiên chợ Hè năm nay. Trong số đó, phải kể tới các CLB lớn tại Premier League như Man Utd, Arsenal, Liverpool hay Tottenham. Chưa rõ Bacca sẽ tới đâu, chỉ biết rằng tiền đạo người Colombia này đã tiết lộ danh sách điểm đến ưa thích nếu chia tay Sevilla trong Hè này, trong đó đáng chú ý có Liverpool.

* Bayern có thêm người từ… Dortmund: Với tham vọng xưng bá và giữ vững ngôi vị số 1 của mình ở Bundesliga, Bayern Munich đã duy trì chính sách “hút máu” đối thủ ở nhiều mùa giải gần đây. Mục tiêu yêu thích của Hùm xám xứ Bavaria chính là Dortmund, nơi đã cung cấp cho họ nhiều cầu thủ sáng giá như Mario Gotze hay Robert Lewandowski. Mùa Hè này, Die Roten tiếp tục thâu nạp thêm 1 nhân vật nữa từ sân Signal Iduna Park. Chỉ khác 1 điều, nhân vật này không phải cầu thủ mà là bác sĩ Andreas Schlumberger. Thông tin này mới được Hùm xám xác nhận trên trang chủ. Bayern Munich buộc phải tìm kiếm 1 bác sĩ có kinh nghiệm sau khi ông Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt tuyên bố chia tay Allianz Arena hồi tháng Tư. Đây là vị bác sĩ đã gắn bó 38 năm với Bayern.

* De Gea rao bán nhà để rời M.U: Giới thạo tin tại Anh cho hay, thủ môn De Gea đang rao bán căn biệt thự của mình để lên kế hoạch rời M.U. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1991 đã gần như chắc chắn đạt được thỏa thuận với Real Madrid và nhiều khả năng sẽ cập bến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

* M.U chi 25 triệu bảng mua Schweinsteiger: Báo chí Anh cho hay, Ban lãnh đạo M.U vừa quyết định duyệt chi 25 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich. Hiện tại, cầu thủ 31 tuổi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena và điều này khiến cho HLV Van Gaal tự tin sẽ sớm hiện thực hóa được mục tiêu trên.

Tin chuyen nhuong ngay 276 MU chinh thuc chot gia vu Schweinsteiger (lien tuc cap nhat) hinh anh
M.U sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có được Schweinsteiger.

* West Ham sắp sở hữu Alex Song: Barcelona sẵn sàng để Alex Song gia đi theo dạng chuyển nhượng tự do bởi hợp đồng giữa hai bên đã sắp sửa hết hạn. Biết được thông tin trên, West Ham đã ngay lập tức nhảy vào cuộc bằng cách nhanh chóng thuyết phục cựu cầu thủ của Arsenal. Theo đó, đội bóng này sẵn sàng trả mức lương 70.000 bảng/tuần để thuyết phục Alex Song tiếp tục gắn bó với sân Boleyn Ground.

* Inter Milan nhắm Pedro: Theo tin từ tờ Mundo Deportivo, Inter Milan vừa bất ngờ đưa tiền đạo Pedro vào danh sách những cầu thủ cần mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang quyết tâm chi đậm trong việc mua sắm cầu thủ để hướng tới mục tiêu trở lại thời kỳ hoàng kim. Mới đây, Inter đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Kondogbia và đội bóng tin rằng sẽ sớm hoàn tất được thương vụ Pedro, bất cấp cầu thủ này vừa gia hạn hợp đồng với Barca.

* Jordi Alba muốn giải nghệ ở Barca: Phát biểu trước báo chí, hậu vệ Jordi Alba khẳng định anh sẽ treo giầy tại Barca chứ không có chuyện nghĩ tới việc thi đấu cho một CLB nào khác. Cầu thủ sinh năm 1989 gia nhập sân Nou Camp từ năm 2012, kể từ đó đến nay anh trở thành cầu thủ không thể thay thế ở hàng lang cánh trái và cùng với đội bóng giành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

* MU bất ngờ ngỏ lời với Arda Turan: Theo talkSPORT, MU đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ Arda Turan của Atletico cùng với Chelsea, PSG và Milan. Mức giá Quỷ đỏ đặt lên bàn đàm phán lên tới 39 triệu euro để thuyết phục đội chủ sân Vicente Calderon nhả tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X