Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Man Utd: Darren Fletcher đứng trước nguy cơ giải nghệ?

Thứ Sáu 13/07/2012 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Fletcher đã nghỉ hầu như gần hết mùa bóng 2011-2012 vì chứng viên ruột kết mãn tính. Mùa trước anh còn phát biểu với báo chí rằng sẽ cố gắng trở lại tập luyện và thi đấu sớm nhất có thể. Nhưng bây giờ, theo Daily Mail, có khả năng người ta sẽ không được nhìn thấy Fletcher trên sân bóng nữa.

Hôì năm ngoái, Fletcher có trình bày với các bác sĩ tại Old Trafford về chứng sụt cân và mệt mỏi của mình. Tưởng chừng như là không có gì, nhưng Darren Fletcher phải đón nhận một tin trời giáng : Anh bị viêm ruột kết mãn tính. Và đó chưa phải là những gì tồi tệ nhất. Những tưởng Fletcher sẽ trở lại sau một thời gian trị bệnh, nhưng không, giờ đây anh có thể bị ép buộc giải nghệ. Nếu bệnh tình của anh trở nên khó chữa và nặng hơn, anh sẽ phải ngừng chơi bóng. Tin vui duy nhất với Fletcher những ngày này là anh được Sir Alex Ferguson đảm bảo cho một công việc trọn đời tại Manchester United.

8 tháng trước, gặp Benfica tại Champions League, Fletcher ghi bàn. Đó cũng là lần cuối cùng anh ra sân trong màu áo MU tính tới thời điểm này. Trong quá trình dưỡng thương, anh đảm nhận chức HLV đội trẻ thay thế Paul Scholes, người trở lại đội 1 của Manchester United để thi đấu. Và rất có thể anh sẽ phải kéo dài công việc này vì cơ hội trở lại của anh là cực kì mờ mịt.

Fletcher rất mong ngày trở lại
Người ta sẽ không còn được thấy hình ảnh một chiến binh thực thụ ở giữa sân ?


Sir Alex Ferguson phát biểu : " Vâng, Fletcher chưa trở lại tập luyện với chúng tôi. Cậu ấy đã rất cố gắng để chống lại căn bệnh của mình, và chúng tôi đặc biệt trân trọng điều đó. Tuy nhiên cậu ấy không thể thi đấu mùa giải mới với Manchester United. Đó quả là điều không may mắn với chúng tôi vì cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và xuất sắc. "

Tin vui là có vẻ Fletcher cũng rất hứng khởi với công việc huấn luyện của mình. Anh cảm thấy thoải mái và yên tâm chữa trị bệnh tình, chờ đợi ngày trở lại. Tuy nhiên phải chấm dứt sự nghiệp ở tuổi 28 là một sự thật tàn nhẫn với Fletcher. Bệnh tật đã cướp đi cơ hội thi đấu của Fletcher suốt từ tháng 11 đến giờ, và rất có thể chứng viêm ruột kết sẽ cướp đi luôn sự nghiệp quần đùi áo số của anh.

  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X