Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 9/8: Maguire đạt thỏa thuận gia nhập West Ham

Thứ Tư 09/08/2023 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire chuẩn bị rời MU gia nhập West Ham, CĐV CLB Nam Định tiếp tục có động thái quyết liệt với đội nhà, Franck Kessie chuẩn bị gia nhập đội bóng ở Saudi Arabia là một số tin tức tối 9/8.

MU đạt thỏa thuận ở thương vụ Maguire 

Hàng loạt nguồn tin uy tín cho biết MU và West Ham đã đạt thỏa thuận ở thương vụ Harry Maguire. Theo đó, Man Utd chấp nhận lời hỏi mua trị giá 30 triệu Bảng từ West Ham và sẽ hoàn tất các thủ tục liên quan trong thời gian tới.

Ngoài Maguire, West Ham còn muốn chiêu mộ McTominay từ MU. Hai cầu thủ này được định giá tổng cộng khoảng 60 triệu Bảng. Đây cũng là con số mà Man Utd muốn thu về từ bộ đôi kể trên.

Tin bóng đá tối 98 Maguire đạt thỏa thuận gia nhập West Ham 1
Harry Maguire tiến gần West Ham

CLB Nam Định bị CĐV quay lưng

Chiều ngày 9/8, thông qua trang mạng xã hội của CĐV CLB Nam Định, người hâm mộ đội bóng này đi tới quyết định giải thể. Theo đó, CĐV đội bóng thành Nam sẽ không còn cổ vũ CLB Nam Định thời gian tới, đồng thời không liên quan đến các hoạt động cổ vũ bóng đá của các thành viên và một số hành động khác.

Động thái trên của CĐV CLB Nam Định được cho là lời đáp trả của người hâm mộ đội bóng này với những gì đội chủ sân Thiên Trường đã làm thời gian qua. Đỉnh điểm là việc CĐV Nam Định cho rằng CLB đã cố tình "thuê" một nhóm người ngoài tới cổ vũ đội bóng trong trận gặp CLB Hải Phòng.

Hành động trên, dù chưa được xác định thực hư, đã gây ra sự bức xúc lớn trong lòng CĐV Nam Định. Họ cho rằng tình cảm của mình với đội bóng đã bị phản bội và đi tới quyết định giải thể hội CĐV.

Franck Kessie muốn tới Saudi Arabia thi đấu

Khả năng gia nhập Juventus hè này của Franck Kessie là không cao. Tiền vệ của Barca đang cân nhắc khả năng chấp nhận lời đề nghị từ một đội bóng tại Saudi Arabia.

Tin bóng đá tối 98 Maguire đạt thỏa thuận gia nhập West Ham 2
Franck Kessie từ chối Juventus để tới Al Ahli

Chuyên gia Fabrizio Romano cho biết tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã đáp chuyến bay từ Barcelona tới Saudi Arabia ngay trong hôm nay. Được biết, Al Ahli là đội bóng quan tâm cựu cầu thủ AC Milan và sẵn sàng dốc hầu bao đón tiền vệ này.

HAGL thiệt quân trước trận hạ màn V.League

Ở vòng đấu cuối cùng của nhóm đua trụ hạng, thuộc giai đoạn 2 V-League 2023, HAGL sẽ đối đầu SLNA trên sân Vinh. HAGL sẽ mất năm cầu thủ ở trận này gồm, Dụng Quang Nho, Nguyễn Thanh Nhân, Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Đức Việt và Nguyễn Văn Triệu.

Tin bóng đá tối 98 Maguire đạt thỏa thuận gia nhập West Ham 3
Quốc Việt nằm trong số những cầu thủ HAGL vắng mặt ở trận gặp SLNA

Dụng Quang Nho và Nguyễn Thanh Nhân không thể ra sân ở trận cuối cùng của HAGL mùa giải 2023 vì họ đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó, Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Đức Việt và Nguyễn Văn Triệu đang lên tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

Việc mất nhiều cầu thủ không quá ảnh hưởng tới mục tiêu của hai đội. Cả HAGL lẫn SLNA đều đã trụ hạng thành công nên kết quả trận đấu không còn mang nhiều ý nghĩa với đôi bên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X