Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 6/6: Tottenham bổ nhiệm "thầy cũ" Theerathon

Thứ Ba 06/06/2023 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou dẫn dắt Tottenham, người đại diện tiết lộ kế hoạch của Quang Hải, Kante chuẩn bị tới Saudi Arabia là một số tin tức tối 6/6.

"Thầy cũ" Theerathon dẫn dắt Tottenham

Chiều ngày 6/6 (giờ Việt Nam), trang chủ Tottenham công bố bản hợp đồng với HLV Ange Postecoglou. HLV người Australia vừa kết thúc mùa giải rất thành công cùng Celtic và ông sẽ gia nhập Spurs với bản hợp đồng 4 năm.

Trước khi gây dựng được tên tuổi tại châu Âu, Ange Postecoglou từng để lại dấu ấn lớn tại Yokohama F.Marinos. Ông cùng đội bóng của Nhật Bản giành danh hiệu J.League 1 năm 2019. Năm 2021, HLV này chuyển tới Celtic và nhanh chóng cho thấy tài năng.

Tin bóng đá tối 66 Tottenham bổ nhiệm thầy cũ Theerathon 1
Theerathon Bunmathan (áo trắng) từng làm việc với HLV Postecoglou (áo khoác đen) tại Nhật Bản

Hậu vệ của ĐT Thái Lan Theerathon Bunmathan từng có thời gian làm việc với HLV người Australia tại Yokohama ở mùa giải Marinos lên ngôi vô địch. Mùa giải năm đó, hậu vệ này ghi 3 bàn thắng sau 30 trận.

Quang Hải chưa quyết định tương lai

Sau quãng thời gian không thành công tại Pau FC, Quang Hải đã chia tay đội bóng này. Nhiều tin đồn cho hay tiền vệ sinh năm 1997 sẽ trở lại V.League thời gian tới.

Tin bóng đá tối 66 Tottenham bổ nhiệm thầy cũ Theerathon 2
Quang Hải đã về nước

Mới đây, người đại diện của Quang Hải đã lên tiếng xung quanh tương lai cầu thủ này. Trên trang cá nhân, ông Donato Fersini cho hay: "Tôi xin nhắc lại là Quang Hải trở về Vietnam để hội quân cùng đội tuyển quốc gia.

Ngay sau khi Fifa Days kết thúc, Quang Hải sẽ đi nghỉ hè. Hiện tại chúng tôi đang tiếp nhận và xem xét tất cả các cơ hội cho mùa giải tiếp theo, nhưng không quyết định trong thời điểm hội quân cùng đội nhằm tôn trọng các quy định của đội tuyển quốc gia."

Kante nhận lời đề nghị từ Saudi Arabia

Mặc dù muốn ở lại Chelsea nhưng Kante khó có cơ hội được gia hạn hợp đồng. Tiền vệ này sẽ trở thành cầu thủ tự do từ ngày 30/6 tới và hiện Kante đang nhận được không ít lời mời.

Trong đó, có lời đề nghị từ một đội bóng Saudi Arabia. Fabrizio Romano tiết lộ phái đoàn của CLB này đã tới London để bàn bạc về chuyện hợp đồng. Thông tin cụ thể chưa được xác nhận nhưng Al Ittihad và Al Nassr được cho là hai CLB gửi đề nghị.

Tin bóng đá tối 66 Tottenham bổ nhiệm thầy cũ Theerathon 3
Kante có thể tới Saudi Arabia thi đấu

MU ra giá mua tiền đạo của Atalanta

Rasmus Højlund là mục tiêu tin đồn của MU hè này. Chân sút người Đan Mạch được cho là phù hợp với hệ thống mà HLV Erik ten Hag xây dựng.

Nguồn tin từ talkSPORT cho biết MU sẵn sàng gửi đề nghị tới Atalanta để chiêu mộ chân sút đang lên của đội bóng này. Theo đó, mức giá được MU đưa ra là 40 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X