Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 4/8: Inter Milan nhắm hậu vệ Arsenal

Thứ Sáu 04/08/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn "giải cứu" Tomiyasu khỏi Arsenal, Bayern ra hạn chót chiêu mộ Harry Kane, Balogun không hài lòng khi bị Arsenal rao bán là một số tin tức tối 4/8.

Tomiyasu được Inter Milan quan tâm

Kể từ thời điểm gia nhập Arsenal, Tomiyasu không được trao cơ hội nhiều như kỳ vọng. Chấn thương cùng sự chắc chắn của Saliba khiến hậu vệ người Nhật không cạnh tranh được vị trí. Mùa tới, với sự có mặt của Jurrien Timber, cơ hội ra sân của Tomiyasu càng nhỏ đi.

Inter Milan đã "đánh tín hiệu" muốn chiêu mộ Tomiyasu tới Arsenal. Theo Gazzetta dello Sport, Á quân Champions League mùa giải trước đánh giá Tomiyasu là phương án phù hợp để thay thế Skriniar vừa gia nhập PSG.

Tin bóng đá tối 48 Inter Milan nhắm hậu vệ Arsenal 1
Tomiyasu được Inter Milan quan tâm

Tomiyasu thi đấu tại Serie A trong màu áo Bologna, trước khi đến Arsenal năm 2021. Mức giá được Arsenal đưa ra rơi vào khoảng 15-20 triệu Euro và "Pháo thủ" không hài lòng với bản hợp đồng cho mượn.

Bayern ra hạn chót mua Kane

Mặc dù giữa Bayern và Tottenham đã có những cuộc đàm phán xung quanh bản hợp đồng với Harry Kane nhưng cầu thủ này vẫn còn cách bản hợp đồng một khoảng xa. Bayern không chấp nhận chi nhiều hơn 80 triệu Bảng cho tiền đạo sinh năm 1993.

Ngược lại, phía Tottenham muốn 100 triệu Bảng. Bayern bắt đầu hết kiên nhẫn và theo Telegraph, đội bóng Đức sẽ ngừng quá trình đàm phán trước ngày 6/8. Phía Bayern không muốn kéo dài đàm phán vô nghĩa và sẽ tập trung cho những mục tiêu khác.

Tin bóng đá tối 48 Inter Milan nhắm hậu vệ Arsenal 2
Bayern dần mất kiên nhẫn ở thương vụ Harry Kane

Văn Quyết lên tiếng về trọng tài ngoại

Trận đấu giữa CA Hà Nội vs Hà Nội FC cuối tuần này được coi là trận cầu đinh của V.League 2023. Đội bóng nào có 3 điểm sẽ nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch. VPF đã thuê trọng tài người Thái Lan Songkran Bunmeekiart điều khiển trận cầu này.

Khi được hỏi về trọng tài, tiền đạo Văn Quyết cho biết: “Như mọi người cũng biết, bây giờ áp dụng công nghệ VAR, đó là điều tốt cho bóng đá Việt Nam. Còn vấn đề trọng tài ngoại, tôi nghĩ rằng khó kiểm soát được họ. Tôi thích trọng tài nội bắt vì họ hiểu bóng đá Việt Nam cần gì. Dù sao cũng mong trận đấu diễn ra an toàn”.

Balogun không vui khi bị Arsenal rao bán

Mùa giải trước, Balogun thi đấu ấn tượng khi được Arsenal đem cho mượn tại Reims. Tuy vậy, đội bóng thành London không có ý định gọi trở lại cầu thủ này. Đội bóng thành London đã "ra giá" 50 triệu Euro cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Balogun.

Tin bóng đá tối 48 Inter Milan nhắm hậu vệ Arsenal 3
Folarin Balogun đổi thái độ với Arsenal

Tuy vậy, Balogun tỏ ra không hài lòng khi bị rao bán. Cầu thủ này tin rằng bản thân đủ năng lực cạnh tranh ở Arsenal. Nhất là với chấn thương gần đây của Gabriel Jesus, Balogun càng muốn trở lại sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X