Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 30/11: ĐT Việt Nam vững vàng trong top 100 FIFA

Thứ Năm 30/11/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam tiếp tục nằm trong top 100 FIFA, ấn định ngày xét xử Man City, Everton đối diện thêm án phạt là một số tin tức tối 30/11.

ĐT Việt Nam xếp 94 thế giới

Chiều 30/11, trang chủ FIFA đã công bố bảng xếp hạng FIFA tháng 11. Với kết quả một thắng một mua tháng 11, ĐT Việt Nam tiếp tục đứng thứ 94, xếp đầu Đông Nam Á.

Ở khu vực Đông Nam Á, Malaysia là đội được cộng điểm nhiều nhất tháng 11. Đội bóng này được cộng tới 26,11 điểm nhờ thành tích ấn tượng trong tháng qua.

ĐT Nhật Bản vẫn là đội xếp đầu châu Á và xếp 17 thế giới. "Samurai xanh" được cộng 7,2 điểm nhờ những chiến thắng liên tiếp trong tháng 11. Xếp thứ hai châu Á là Iran.

Tin bóng đá tối 3011 ĐT Việt Nam vững vàng trong top 100 FIFA 1
ĐT Việt Nam xếp hạng 94 thế giới tháng 11

Ấn định ngày xét xử Man City

Đầu năm nay, Man City bị "phanh phui" vi phạm tới 115 quy định về công bằng tài chính. Phía Man City cho biết mình vô tội và sẽ sẵn sàng cung cấp mọi giấy tờ cần thiết để phục vụ công tác điều tra.

Daily Mail tiết lộ quá trình lấy lời khai từ các nhân chứng có thể kéo dài tới mùa xuân năm sau. Nếu phiên tòa diễn ra như dự kiến, phán quyết có thể sẽ được công bố vào Hè 2025. 

Như vậy, Man City vẫn tạm thời "an toàn" ít nhất cho tới mùa giải năm nay. Thậm chí, đội bóng này còn có thể chờ tới hết mùa 2024/2025 mới biết án phạt cho mình.

Bellingham được ngợi khen sau hành động đẹp

Real Madrid giành chiến thắng 4-2 trước Napoli trên sân nhà và tiếp tục dẫn đầu tại Champions League. Dù ghi tới 4 bàn vào lưới đối thủ, nhưng số cơ hội mà Real Madrid tạo ra là rất nhiều và Joselu là một trong những cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất.

Sau cùng, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng có thể ghi bàn. Sau trận, thay vì ăn mừng cuồng nhiệt, Joselu chạy ra góc khán đài và chắp tay như một lời xin lỗi CĐV. Thấy đồng đội có hành động trên, Bellingham đã đẩy Joselu tới gần hơn khán đài của các CĐV, đồng thời kêu gọi người hâm mộ vỗ tay động viên Joselu.

Hành động của Bellingham nhận nhiều lời khen ngợi. Tiền vệ người Anh cho thấy tố chất thủ lĩnh cũng như sự quan tâm của mình tới đồng đội.

Everton nguy cơ chịu thêm án phạt

Cách đây chưa lâu, Everton đã bị phạt trừ 10 điểm vì vi phạm quy tắc tài chính. Đội bóng của HLV Sean Dyche từ chỗ có lợi thế trong cuộc đua trụ hạng, giờ rơi vào nhóm cầm đèn đỏ.

Tin bóng đá tối 3011 ĐT Việt Nam vững vàng trong top 100 FIFA 2
Everton nguy cơ chịu thêm án phạt

Theo The Times, Everton cần nộp báo cáo tài chính trước ngày 31/12.  Dựa vào số liệu ở đây, BTC Prmeier League sẽ xem xét những vi phạm có thể xảy ra và sẽ tiếp tục ra án phạt nếu phát hiện Everton vi phạm .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X