Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 3/6: Hé lộ ngày Messi ra mắt đội bóng mới

Thứ Bảy 03/06/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi ra mắt Al Hilal vào ngày 6/6, Martial khó ở lại MU mùa tới, HLV Troussier bổ sung tiền đạo HAGL cho ĐT Việt Nam là một số tin tức tối 3/6.

Messi chuẩn bị ra mắt đội bóng mới

Tương lai của Messi đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Ngày 3/6, tiền đạo người Argentina sẽ đá trận cuối cho PSG và có nhiều đồn đoán về tương lai của Messi.

Theo thông tin từ SPORT, CLB Al Hilal của Saudi Pro League sẽ ra mắt bản hợp đồng với Messi vào ngày 6/6 tới. Trang tin này cũng cho biết Messi có thể nhận được mức lương lên tới 400 triệu euro mỗi mùa.

Tin bóng đá tối 36 Hé lộ ngày Messi ra mắt đội bóng mới 1
Messi sẽ tới Al Hilal ngày 6/6

Trước đó, Barca dường như đã rút lui khỏi cuộc đua chiêu mộ Messi vì những vấn đề liên quan tới tài chính. Việc "nhờ hỗ trợ" từ Inter Miami cũng không tỏ ra hiệu quả.

Bruno nhiều lần bị Erik ten Hag "chỉnh"

Mặc dù là ngôi sao sáng trong đội hình MU nhưng Bruno vẫn bị HLV Erik ten Hag nhắc nhở không ít lần. Tiền vệ người Bồ thường xuyên thể hiện thái độ cau có, vùng vằng hoặc la hét đồng đội trên sân.

Lẽ đó, cầu thủ này chia sẻ bản thân từng không ít lần bị ten Hag "triệu tập" để nhắc nhở. HLV người Hà Lan không muốn cá tính quá mạnh của Bruno gây ảnh hưởng tới bầu không khí của tập thể.

Tin bóng đá tối 36 Hé lộ ngày Messi ra mắt đội bóng mới 2
Bruno Fernandes nhiều lần bị HLV ten Hag nhắc nhở về thái độ

Bruno sau đó cũng tiếp thu lời nhắc nhở của HLV. Phong độ mùa này của Bruno cũng rất ấn tượng khi ghi 13 bàn và có 15 kiến tạo.

Martial chuẩn bị rời MU

Phong độ nhạt nhòa của Martial trong thời gian vừa qua khiến tiền đạo này gặp khó trong việc trụ lại MU mùa tới. Cầu thủ người Pháp có duyên ghi bàn, nhưng lại quá mẫn cảm chấn thương và không tích cực di chuyển trong trận.

Lẽ đó, phía MU đang tìm cách đẩy Martial ở TTCN hè tới. Theo Manchester Evening News, Martial nằm trong số những cầu thủ mà Man United đã liệt kê để bán vào cuối mùa giải. Man United phân loại Martial là cầu thủ mà họ muốn bán để giảm tải đội hình trước khi anh gặp chấn thương tiếp theo.

Tuy vậy, trở ngại với MU là không nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Martial. Mùa giải 2021/2022, tiền đạo này từng khoác áo Sevilla dưới dạng cho mượn nhưng không được giữ lại vì phong độ kém cỏi.

Tiền đạo HAGL lên tuyển Việt Nam

Tiền đạo Đinh Thanh Bình là cái tên tiếp theo của HAGL được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 6 này. Như vậy, đội bóng phố núi đóng góp tổng cộng 3 cái tên trong danh sách đội tuyển lần này là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang và tiền đạo Đinh Thanh Bình.

Tin bóng đá tối 36 Hé lộ ngày Messi ra mắt đội bóng mới 3
Đinh Thanh Bình là cái tên mới nhất của HAGL được gọi lên ĐT Việt Nam

Tại V.League 2023, Đinh Thanh Bình đã có 8 lần ra sân, thi đấu tổng cộng 320 phút. Trong đó, Thanh Bình có 3 lần nằm trong đội hình xuất phát và đã đóng góp 1 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X