Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 27/2: MU không tặng huy chương cho Ronaldo

Thứ Hai 27/02/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo không được nhận huy chương vô địch Carabao Cup, ĐT Hàn Quốc bổ nhiệm HLV Klinsmann, HLV PSG suýt đánh nhau với CĐV là một số tin tức nổi bật tổi 27/2.

MU không trao huy chương cho Ronaldo

Danh hiệu Carabao Cup là chức vô địch đầu tiên của HLV Erik ten Hag kể từ thời điểm ông dẫn dắt MU. Theo quy định từ BTC, đội vô địch sẽ được nhận 30 huy chương (BTC có thể cấp thêm) và Man Utd mùa này đã có 28 cầu thủ ra sân.

Ronaldo dù không ra sân phút nào ở Carabao Cup, nhưng tiền đạo này vẫn sẽ được nhận huy chương Carabao Cup nếu phía MU đồng ý. Theo thông tin từ Manchester Evening News, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không được trao huy chương khi đã rời đi từ tháng 11. 

Tin bóng đá tối 272 MU không tặng huy chương cho Ronaldo 1
Ronaldo khả năng không được nhận huy chương vô địch Carabao Cup

Nguyên nhân được cho là mối quan hệ giữa CR7 và MU đã rạn nứt đáng kể sau buổi phỏng vấn gây tranh cãi năm ngoái. Đồng thời, Ronaldo không thi đấu trận nào ở sân chơi này, nên việc nhận huy chương bị cho là thiếu hợp lý.

ĐT Hàn Quốc có HLV mới

Sau World Cup 2022, ĐT Hàn Quốc nói lời chia tay HLV Paulo Bento. Chiến lược gia người Bồ không đạt thỏa thuận gia hạn với đội bóng xứ Kim chi và rời Hàn Quốc sau gần 4 năm.

Chiếc ghế trống tại ĐT Hàn Quốc đã có chủ mới. Theo đó, HLV người Đức Jurgen Klinsmann sẽ là tân HLV đội bóng này. Mức lương của HLV 58 tuổi không được tiết lộ, nhưng ông thầy người Đức nhận được nhiều đãi ngộ cho bản thân và gia đình ở Hàn Quốc trong 3,5 năm tới.

Tin bóng đá tối 272 MU không tặng huy chương cho Ronaldo 2
Jurgen Klinsmann sẽ làm tân HLV ĐT Hàn Quốc

Tuy vậy, hai bên chưa chính thức làm lễ ra mắt. Dự kiến, vào ngày 28/3, KFA sẽ tổ chức họp báo quyết định bổ nhiệm tân HLV trưởng Hàn Quốc. 

HLV PSG suýt đánh CĐV đối phương

Trận đấu giữa Marseille vs PSG kết thúc với chiến thắng dễ dàng 3-0 cho đội khách. Với CĐV cũng như BHL PSG, chiến thắng này có ý nghĩa lớn khi cách đây chưa lâu, chính Marseille đã loại PSG khỏi cup QG Pháp.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Galtier của PSG suýt nữa đã lao vào ẩu đả với CĐV đội khách. Một đoạn video được lan truyền trên Twitter cho thấy ông Galtier mất bình tĩnh và tính lao lên khán đài để "ăn thua đủ" với CĐV đối phương. Rất may là nhân viên an ninh sân đã ngăn sự việc đi quá xa.

PSG ưu tiên gia hạn với Mbappe hơn Messi

Tờ L'Equipe cho biết PSG ưu tiên gia hạn hợp đồng với Mbappe hơn là giữ chân Messi. Hợp đồng giữa Messi và đội bóng này sẽ kết thúc vào tháng 6 tới nhưng quá trình đàm phán không mang lại nhiều kết quả.

Tin bóng đá tối 272 MU không tặng huy chương cho Ronaldo 3
PSG sẽ ưu tiên gia hạn với Mbappe hơn Messi

Lẽ đó, PSG sẽ ưu tiên việc gia hạn hợp đồng và giữ chân Kylian Mbappe. Dù tiền đạo người Pháp đã gia hạn tới năm 2025 nhưng Mbappe còn 4 tháng để quyết định chuyện có ở lại PSG đến hết hợp đồng hay không. PSG vẫn muốn đảm bảo tương lai của Mbappe trước sự nhòm ngó của những đội bóng lớn khác.

Có thể bạn quan tâm

Phải tuyệt vọng Arsenal mới cần đến sự trợ giúp của Tottenham!

Phải tuyệt vọng Arsenal mới cần đến sự trợ giúp của Tottenham!

Phải tuyệt vọng Arsenal mới cần đến sự trợ giúp của Tottenham!

Arsenal sẽ phải hành quân đến Old Trafford với mục tiêu không gì khác ngoài một chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng mong manh về cuộc lật đổ thế thống trị của Manchester City tại Premier League. Và nếu kịch bản đó xảy ra, các Gooners tiếp tục phải chờ đợi “lòng tốt” từ chính những người mà bấy lâu nay họ coi là kẻ thù. Rất rõ ràng, phải tuyệt vọng lắm Arsenal mới cần đến sự trợ giúp của Tottenham trong trận đấu bù với Man City diễn ra vào đêm thứ 4 tuần sau.

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X