Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 25/8: Barca gia hạn với ter Stegen

Thứ Sáu 25/08/2023 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn ter Stegen gia hạn với Barca, Lukaku được AS Roma quan tâm, Tierney rời Arsenal tới Sociedad là một số tin bóng đá tối 25/8.

Barca gia hạn hợp đồng với ter Stegen

Chiều 25/8, trang chủ Barca công bố đội bóng này gia hạn hợp đồng thành công với thủ môn Marc Andre ter Stegen. Theo đó, hai bên sẽ tiếp tục gắn bó với bản hợp đồng kéo dài tới năm 2028.

Thủ thành người Đức gia nhập Barca từ Borussia Mönchengladbach năm 2014 và là thủ môn số 1 của Barcelona những năm qua. Trong 10 năm gắn bó với đội bóng xứ Catalan, Stergen đã giành được 16 danh hiệu.

Tin bóng đá tối 258 Barca gia hạn với ter Stegen 1
Barca gia hạn với Marc-Andre ter Stegen tới 2028

Lukaku bất ngờ được AS Roma quan tâm

Mùa chuyển nhượng chuẩn bị kết thúc nhưng Lukaku vẫn chưa tìm được bến đỗ cho mình. Đường về Inter Milan coi như đã khép lại, cơ hội tới Juventus không còn và Chelsea cũng không có dấu hiệu gì muốn sử dụng. Lukaku nguy cơ đối diện cảnh thất nghiệp mùa tới.

Nguồn tin từ The Telegraph cho biết Lukaku cân nhắc việc gia nhập AS Roma hè này. Chelsea cũng đang đàm phán với đội bóng của HLV Mourinho để sớm hoàn tất việc bán tiền đạo người Bỉ.

Tin bóng đá tối 258 Barca gia hạn với ter Stegen 2
AS Roma cân nhắc chiêu mộ Romelu Lukaku

Hiện HLV Mourinho vẫn đang muốn sở hữu một tiền đạo sau khi chân sút chủ lực Abraham dính chấn thương phải nghỉ tới hết năm.

Arsenal để Tierney gia nhập Sociedad

Theo Fabrizio Romano, Arsenal đã đạt thỏa thuận với Real Sociedad về một bản hợp đồng với hậu vệ Tierney. Cầu thủ này cũng bày tỏ nguyện vọng gia nhập đại diện La Liga và đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Tierney sẽ gia nhập Sociedad dưới dạng cho mượn không kèm điều khoản mua đứt. Trước đó, Newcastle cũng bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ của Arsenal nhưng "Pháo thủ" từ chối bán cầu thủ cho đối thủ trực tiếp.

Man City chưa muốn dừng lại trên TTCN

Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Jeremy Doku, Man City tiếp tục đẩy nhanh thương vụ Matheu Nunes của Wolves. Với việc Kevin de Bruyne nghỉ thi đấu dài hạn, Man City cần một phương án thay thế đủ tốt.

Tin bóng đá tối 258 Barca gia hạn với ter Stegen 3
Matheus Nunes lọt tầm ngắm Man City

Pep Guardiola từng gọi tiền vệ người Bồ là “một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”. Lẽ đó, Man City sẵn sàng "phá két" chiêu mộ Nunes, bất chấp việc đã chi số tiền không nhỏ hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X