Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 25/3: Arsenal gặp khó vì "bom xịt"

Thứ Bảy 25/03/2023 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chưa hết rắc rối vì Nicolas Pepe, cầu thủ oẳn tù tì để đổi áo Enzo Fernandez, báo Pháp bi quan về Quang Hải là một số tin tức tối 25/3.

Nicolas Pepe làm khó Arsenal

Còn nhớ, mùa hè 2019, Arsenal bỏ ra mức phí kỷ lục để chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille. Tuy vậy, cầu thủ này không để lại dấu ấn nào trong màu áo Arsenal và "Pháo thủ" phải tìm cách "tống khứ" chân chạy cánh sinh năm 1995.

Pepe gia nhập Nice dưới dạng cho mượn. Nhưng Arsenal vẫn phải gánh khoản lương tới 140 nghìn Bảng/tuần cho cầu thủ này. Phía Nice cho biết đội bóng này sẵn sàng mua đứt Pepe hè tới, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy Nice sẵn sàng làm điều trên.

Tin bóng đá tối 253 Arsenal gặp khó vì bom xịt 1
Arsenal chưa hết vấn đề với Nicolas Pepe

Nếu không thể bán Pepe cho đội bóng nào, Arsenal sẽ phải...lấy lại tiền đạo này khi hợp đồng cho mượn hiện tại kết thúc. Đây là điều mà "Pháo thủ" không hề mong chờ khi Pepe không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Enzo Fernandez và "sự cố" thú vị

Trong trận giao hữu giữa Argentina vs Panama, tiền vệ Enzo Fernandez trải qua khoảnh khắc khá thú vị. Sau khi trận đấu kết thúc, hai cầu thủ đội khách tiến lại và xin sao trẻ của Argetina đổi áo. Vì có tới hai người xin đổi áo nên hai cầu thủ Panama đã phải oẳn tù tì để tìm ra người may mắn.

Enzo ban đầu bất ngờ nhưng sau đó vẫn đổi áo với cầu thủ đối phương. Cả hai cầu thủ Panama, ngay cả cầu thủ chưa may mắn nhận được áo đấu của Enzo, đều tỏ ra rất vui mừng.

Ronaldinho tham gia giải sân 7 của Pique

Sau khi giải nghệ, Pique đứng ra tổ chức một giải đấu sân 7 mang tên Kings League. Ronaldinho cũng tham gia giải đấu này trong màu áo Porcinos FC. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Ronaldinho chỉ kiếm về số tiền rất khiêm tốn khi thi đấu cho Porcinos FC.

Tin bóng đá tối 253 Arsenal gặp khó vì bom xịt 2
Ronaldinho tham gia giải sân 7

Cụ thể, huyền thoại Barca và tuyển Brazil chỉ nhận về 75 USD mỗi trận đấu tại Kings League. Ngoài khoản này, Ronaldinho nhận thêm khoảng 11.000 USD đến 16.000 USD phí lót tay để cam kết tham gia giải đấu từ công ty của Pique - Kosmos.

Báo Pháp tiếp tục bi quan về Quang Hải

Cơ hội của Quang Hải ở Pau FC đang ngày một nhỏ dần. Tiền vệ này liên tục không được thi đấu thời gian gần đây. HLV Tholot không cho thấy dấu hiệu sẽ sử dụng Quang Hải ở thời gian tới.

Tin bóng đá tối 253 Arsenal gặp khó vì bom xịt 3
Quang Hải kéo dài chuỗi ngày đáng quên ở Pau

Trên tờ Maligue2, tác giả Julien Parisot bi quan về khả năng cạnh tranh của tiền vệ sinh năm 1997. Cây viết này cho rằng nếu không sớm cải thiện tiếng Pháp, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khó trụ lại Pau FC. Trước mắt là giai đoạn căng thẳng của mùa giải và Quang Hải sẽ rơi vào thế khó càng thêm khó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X