Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 24/7: Al Hilal gửi đề nghị 300 triệu Euro cho Mbappe

Thứ Hai 24/07/2023 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe nhận đề nghị 300 triệu Euro, lộ diện tổ trọng tài VAR đầu tiên trong lịch sử V.League, Anthony Elanga hoàn tất thủ tục rời MU là một số tin tức tối 24/7.

Al Hilal muốn mua Mbappe với giá 300 triệu Euro

PSG đang dần hết kiên nhẫn với sự "cứng đầu" của Mbappe. Đội bóng thành Paris rao bán tiền đạo sinh năm 1998, gạch tên khỏi tour du đấu hè, đẩy Mbappe tập với nhóm cầu thủ không được đá chính mùa tới. Với PSG lúc này, họ không muốn giữ chân cầu thủ mang áo số 1.

Không nhiều đội bóng sẵn sàng bỏ ra số tiền khoảng 150 triệu Euro để mua Mbappe và Al Hilal có lẽ nằm trong số ít CLB đủ tiềm lực chiêu mộ Mbappe. Theo Fabrizio Romano, đội bóng Saudi Arabia đã gửi đề nghị trị giá tới 300 triệu Euro để mua Mbappe.

Tin bóng đá tối 247 Al Hilal gửi đề nghị 300 triệu Euro cho Mbappe 1
Al Hilal ra giá 300 triệu Euro cho Mbappe

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, Al Hilal sẵn sàng làm mọi thứ để chiêu mộ chân sút người Pháp. Tuy vậy, phía PSG lúc này cho biết Mbappe đã đồng ý với những điều khoản để gia nhập Real Madrid.

V.League chuẩn bị có tổ trọng tài VAR đầu tiên

Sau quá trình thử nghiệm, kiểm tra, VAR sẽ được triển khai tại V.League thời gian tới. Theo đó, VFF đưa ra quyết định quan trọng khi phân công tổ trọng tài VAR đầu tiên làm nhiệm vụ ở V.League 2023.

Cụ thể, vào sáng ngày 24/7, Ban trọng tài VFF đã đề xuất ông Mai Xuân Hùng làm trọng tài VAR chính, trợ lý hỗ trợ (AVAR) sẽ là ông Dương Hữu Phúc. Đây sẽ là 2 trọng tài VAR đầu tiên trong lịch sử các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Trước đó, ban tổ chức V-League cùng Ban trọng tài đã có buổi làm việc với CLB Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để phổ cập thông tin tới các thành viên của hai đội.

ĐT Đức thắng trận đậm nhất từ đầu World Cup 2023

Đối đầu đội bóng bị đánh giá thấp hơn hẳn là ĐT nữ Morocco, ĐT nữ Đức dễ dàng có chiến thắng 6-0. Đối thủ có tới hai lần phản lưới nhà, góp phần giúp đại diện châu Âu có thắng lợi đậm nhất tính tới lúc này tại World Cup nữ 2023.

Tin bóng đá tối 247 Al Hilal gửi đề nghị 300 triệu Euro cho Mbappe 2
ĐT nữ Đức thắng trận đậm nhất tại World Cup nữ 2023 tới lúc này

Trước đó, ĐT nữ Nhật Bản có chiến thắng 5-0 trước Zambia ở trận ra quân. Chênh lệch về trình độ là điều không khó nhận ra tại các trận đấu đã qua của World Cup nữ 2023.

Anthony Elanga hoàn tất việc rời MU

Với việc không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, Anthony Elanga được bật đèn xanh để ra đi. Cầu thủ người Thụy Điển được Everton nhưng sau cùng chọn Nottingham Forrest.

Fabrizio Romano cho biết Elanga đã hoàn tất kiểm tra y tế và sẽ trở thành cầu thủ của Nottingham Forrest. Tại đội bóng mới, tiền đạo này có cơ hội tái ngộ Dean Henderson, thủ môn dự bị của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X