Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 22/9: Arsenal gia hạn hợp đồng với Odegaard

Thứ Sáu 22/09/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard gia hạn 5 năm với Arsenal, MU đón tin vui giữa bão chấn thương, ĐT nữ Việt Nam ra quân thắng lợi tại ASIAD 19 là một số tin tức tối 22/9.

Martin Odergaard tiếp tục gắn bó với Arsenal

Phong độ ấn tượng trong thời gian qua giúp Martin Odegaard được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới với Arsenal. Chiều 22/9, đội bóng thành London công bố gia hạn hợp đồng với tiền vệ mang áo số 8.

Cầu thủ người Na Uy sẽ gắn bó với đội chủ sân Emirates tới năm 2028. Odegaard sẽ tiếp tục mang băng đội trưởng của Arsenal và trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội bóng này.

Tin bóng đá tối 229 Arsenal gia hạn hợp đồng với Odegaard 1
Odegaard gia hạn với MU tới năm 2028

Malacia báo tin mừng cho MU

Trong bối cảnh Man Utd đang gặp khó vì chấn thương của các cầu thủ thì hậu vệ Tyrell Malacia báo tin mừng cho đội bóng này. Theo đó, chấn thương của Malacia được cho là tiến triển tốt hơn dự tính và cầu thủ này có thể trở lại sân cỏ trong thời gian ngắn sắp tới.

Malacia trở lại sẽ mang đến thêm một lựa chọn cho HLV Erik ten Hag. Trong bối cảnh Luke Shaw khó có thể trở lại trước tháng 11, lúc này MU chỉ còn Reguilon là hậu vệ trái đúng nghĩa. Nếu Malacia có thể thi đấu thời gian tới, HLV Ten Hag sẽ xoay tua dễ dàng hơn.

Tin bóng đá tối 229 Arsenal gia hạn hợp đồng với Odegaard 2
Tyrell Malacia có thể trở lại sớm hơn dự kiến

HLV Nagelsmann dẫn dắt ĐT Đức

Trang chủ LĐBĐ Đức - DFB đã xác nhận bổ nhiệm HLV Julian Nagelsmann. Cựu thuyền trưởng Bayern sẽ gắn bó với ĐT Đức theo bản hợp đồng có thời hạn tới hết tháng 7 năm 2024. Như vậy, Nagelsmann sẽ dẫn dắt đội bóng này tới hết Euro 2024.

Julian Nagelsmann sẽ sắm vai HLV trưởng và hai trợ lý cho HLV này sẽ là Sandro Wagner và Benjamin Gluck. Trận đấu đầu tiên của Nagelsmann trên cương vị mới sẽ là cuộc đối đầu ĐT Mỹ vào ngày 15/10 tới.

ĐT nữ Việt Nam ra quân thắng lợi tại ASIAD 19

Chiều 22/9, ĐT nữ Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên tại ASIAD 19. Đối đầu đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Nepal, thầy trò HLV Mai Đức Chung không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Tin bóng đá tối 229 Arsenal gia hạn hợp đồng với Odegaard 3
ĐT nữ Việt Nam nhẹ nhàng vượt qua Nepal ở trận mở màn ASIAD 19

Hải Yến và Bích Thùy thay nhau lập công ở hiệp 2 để đưa ĐT nữ Việt Nam tới 3 điểm đầu tay. Với khởi đầu thuận lợi, ĐT nữ Việt Nam được kỳ vọng có thể tiến sâu ở giải đấu năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X