Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 22/2: MU gửi chuyên viên xem trận đấu của Barca

Thứ Tư 22/02/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cử chuyên viên tới Camp Nou xem Barca thi đấu, xác định đối thủ cuối cùng của ĐT nữ Việt Nam ở World Cup, Kante chuẩn bị trở lại là một số tin tức tối 22/2.

MU chuẩn bị kỹ cho trận gặp Barca

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về play-off Europa League với Barcelona, HLV Erik ten Hag đã cử 8 trợ lý tới sân Camp Nou theo dõi trận đấu giữa chủ nhà với Cadiz. Trận đấu đó, Barca đánh bại đội khách với tỉ số 2-0 nhờ công của Sergi Roberto và Lewandowski.

Tờ ESPN đăng tải bức hình 8 chuyên viên kỹ thuật của MU đang chăm chú theo dõi trận đấu của Barca trên sân Camp Nou. Những cái tên trong ban kỹ thuật được MU cử đi gồm có Paul Brand (trưởng bộ phận), Stewart Heppinstall và Antony Bates (chuyên viên phân tích video) cùng ba chuyên viên phân tích trận đấu: Tom Green, Luke Lazenby, Kevin Keji.

Tin bóng đá tối 222 MU gửi chuyên viên xem trận đấu của Barca 1
MU cử chuyên gia tới theo dõi trận đấu của Barca

Được biết, nhiệm vụ của những phân tích viên ở các câu lạc bộ châu Âu là xem xét các video và dữ liệu. Qua đó cung cấp cho HLV thông tin chi tiết về cách chơi, điểm yếu và vị trí cần khai thác của đối thủ.

ĐT nữ Bồ Đào Nha chung bảng ĐT nữ Việt Nam ở World Cup

Chiều 22/2 (giờ Việt Nam), trận play-off giành vé cuối cùng dự bảng H World Cup nữ 2023 đã diễn ra. ĐT nữ Bồ Đào Nha giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước nữ Cameroon để giành vé tham dự ngày hội lớn nhất của bóng đá nữ thế giới.

ĐT nữ Bồ Đào Nha sẽ nằm chung bảng với ĐT nữ Việt Nam. Hai đội bóng còn lại ở bảng H đều là những cái tên "sừng sỏ". Đó là ĐT Mỹ - đương kim vô địch, ĐT Hà Lan - đương kim á quân. Trong khi đó, cả Việt Nam lẫn Bồ Đào Nha đều mới có lần đầu dự World Cup.

Kante chuẩn bị trở lại

Sau nửa năm ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo, tiền vệ Kante đang trở lại tập luyện với đồng đội và sẵn sàng trở lại. Sau ca phẫu thuật, tiền vệ người Pháp đã rời xa sân cỏ trong suốt thời gian qua và chỉ trở lại ở buổi tập gần nhất của Chelsea.

Theo chẩn đoán ban đầu, Kante sẽ trở lại thi đấu trong tháng 3 tới. Nếu mọi chuyện khả quan, cầu thủ sinh năm 1991 có thể thi đấu trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23 với Dortmund. CĐV Chelsea đang rất mong Kante trở lại khi tuyến giữa The Blues đang rất mỏng.

Tin bóng đá tối 222 MU gửi chuyên viên xem trận đấu của Barca 2
Kante trở lại tập luyện

Pochettino từ chối tới Chelsea

Thời gian gần đây, Chelsea không có phong độ cao. Mặc dù tốn rất nhiều tiền trên TTCN nhưng những tân binh của The Blues chưa chứng tỏ được quá nhiều. Thậm chí có tin đồn cho rằng HLV Potter có thể bị sa thải.

Những cái tên thay thế Potter cũng được đồn đoán ít nhiều. Trong đó, cựu HLV Tottenham Pochettino nằm trong danh sách trên. Tuy vậy, HLV người Argentina đã phủ nhận việc sẽ dẫn dắt Chelsea. Ông từng chia sẻ muốn trở lại nước Anh, nhưng hiện Pochettino chưa sẵn sàng cho ghế HLV trưởng Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X