Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 21/6: Toni Kroos gia hạn với Real Madrid

Thứ Tư 21/06/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos gắn bó với Real Madrid tới năm 2024, bộ ba sao Chelsea chuyển tới Saudi Arabia thi đấu, MU tiếp xúc Rabiot là một số tin tức tối 21/6.

Kroos gia hạn với Real

Chiều 21/6 (giờ Việt Nam), trang chủ của Real Madrid xác nhận gia hạn hợp đồng với Toni Kroos tới năm 2024. Như vậy, tiền vệ người Đức sẽ ở lại Bernabeu thêm một mùa giải.

Kroos đã có 417 lần ra sân cho Real Madrid sau 9 mùa giải, đóng góp 27 bàn cùng 89 đường kiến tạo. Kroos đã giành được 20 danh hiệu lớn nhỏ trong màu áo Los Blancos và sở hữu trọn vẹn những danh hiệu của đời cầu thủ.

Kroos
Kroos tiếp tục gắn bó với Real

Koulibaly, Ziyech và Mendy rời Chelsea tới Saudi Arabia thi đấu

Sau Kante, thêm ba cầu thủ khác của Chelsea chuyển tới khoác áo đội bóng tại Saudi Pro League. Theo Fabrizio Romano, Ziyech sẽ cập bến Al Nassr để làm đồng đội Ronaldo. Cầu thủ người Morocco sẽ gắn bó với đội bóng này tới năm 2026.

Trong khi đó, hậu vệ Koulibaly sẽ gia nhập Al Hilal với mức phí 25 triệu Euro. Mùa hè 2022, Koulibaly gia nhập Chelsea từ Napoli nhưng chỉ trụ lại The Blues được một mùa giải.

Tin bóng đá tối 216 Toni Kroos gia hạn với Real Madrid 1
Hakim Ziyech và Edouard Mendy là hai cầu thủ rời Chelsea tới Saudi Pro League

Cái tên còn lại cũng rời Stamford Bridge để tới Saudi Pro League là thủ môn Mendy. Từng là lựa chọn số 1 trong khung gỗ Chelsea, thủ thành người Senegal nhanh chóng "bật bãi" và Mendy sẽ là tân binh của Al Ahli ở mùa hè này.

MU tiếp xúc Raiot

Hợp đồng giữa Juventus và Rabiot sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới và hai bên chưa có động thái gia hạn. MU rất nhanh chóng nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của tiền vệ người Pháp như một phương án chất lượng để cải thiện tuyến giữa.

Theo Fabrizio Romano, mẹ của Rabiot và MU đã có những cuộc gặp gỡ vào tháng trước. Hai bên rất có thể sẽ tiến tới một bản hợp đồng. Man Utd cũng đang ráo bán Fred và nhiều khả năng Rabiot sẽ là người thay thế.

Kai Havertz chuẩn bị gia nhập Arsenal

Tiền đạo của Chelsea là một trong những cái tên được Arsenal nhắm tới để cải tổ đội hình hè này. Hai bên đã đạt được những thỏa thuận và Havertz chuẩn bị chuyển tới Arsenal.

Tin bóng đá tối 216 Toni Kroos gia hạn với Real Madrid 2
Kai Havertz chuẩn bị ra mắt Arsenal

Được biết, Chelsea và Arsenal đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 65 triệu Bảng cho chân sút sinh năm 1999. Theo đó, Arsenal sẽ trả trước 50 triệu Bảng và 15 triệu Bảng còn lại sẽ được trả dần cho đối thủ cùng thành phố.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X