Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 21/3: Messi tạo cơn sốt khi về Argentina

Thứ Ba 21/03/2023 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi tạo ra cơn sốt trong đợt hội quân của ĐT Argentina, Emi Martinez cam kết gắn bó với Aston Villa, U17 Viettel vô địch U17 Quốc gia là một số tin tức tối 21/3.

Người hâm mộ vây kín Messi ở Argentina

Trở về Argentina trong đợt hội quân ĐTQG dịp FIFA Day, Messi tiếp tục tạo ra cơn sốt không tưởng. Ngày 20/3 (giờ địa phương), Leo cùng gia đình dùng bữa tối tại một nhà hàng ở thủ đô Buenos Aires và thông tin trên nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, cả nghìn người đổ xô về khu vực nhà hàng trên khiến đường phố trở nên chật kín. Vài CĐV cố gắng chen vào cửa sổ để được chụp ảnh cùng Messi. Messi sau đó phải nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát mới có thể ra về.

Tin bóng đá tối 213 Messi tạo cơn sốt khi về Argentina 1
Messi có mặt tại Argentina chuẩn bị cho đợt tập trung ĐTQG

Cảnh tượng tại quê nhà trái ngược hoàn toàn với những gì đã diễn ra với Leo tại PSG. Trước đó, tiền đạo người Argentina bị ultras PSG la ó, phản đối vì cho rằng Messi không xứng đáng với những gì PSG trao cho.

Thủ môn Emi Martinez cam kết ở lại Aston Villa

Sau kỳ World Cup 2022 hết sức thành công, Emiliano Martinez được nhiều đội bóng quan tâm. Tuy vậy, trong buổi phỏng vấn mới đây, thủ thành người Argentina đã phủ nhận việc rời Villa trong tương lai gần.

Cụ thể, Emi Martinez nói: "Sự nghiệp của tôi thăng hoa kể từ khi gia nhập câu lạc bộ này. Tôi biết ơn Aston Villa và thích được thi đấu ở đây. Gia đình tôi cũng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Con trai tôi bị ám ảnh bởi việc chơi bóng và nó đang thi đấu cho đội U6. Hy vọng chúng tôi sẽ gắn bó với Aston Villa trong nhiều năm tới."

Erling Haaland xin rút lui khỏi tuyển Na Uy

Chiều 21/3 (giờ Việt Nam), HLV trưởng ĐT Na Uy Solbakken cho biết Erling Haaland đã xin rút lui khỏi đợt tập trung lần này cùng đội bóng Bắc Âu. Theo AS, Haaland gặp chấn thương háng trong chiến thắng 6-0 của Man City trước Burnley ở FA Cup hôm 19/3.

Tin bóng đá tối 213 Messi tạo cơn sốt khi về Argentina 2
Haaland rời ĐT Na Uy vì chấn thương

Chấn thương đáng tiếc đến ở thời điểm Haaland đạt phong độ rất cao. Sau hai trận đấu gần nhất, chân sút sinh năm 2000 ghi tới 8 bàn. Haaland sẽ vắng mặt ở trận gặp Tây Ban Nha và Georgia tại vòng loại EURO 2024.

U17 Viettel vô địch U17 Quốc gia

Trận chung kết U17 Quốc gia 2023 giữa U17 Hà Tĩnh vs U17 Viettel đã khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về phía Viettel. Tiền đạo Công Phương tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo giúp Viettel lên ngôi tại U17 Quốc gia 2023.

Tin bóng đá tối 213 Messi tạo cơn sốt khi về Argentina 3
U17 Viettel vô địch U17 Quốc gia

Tiền đạo Công Phương cũng nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất giải". Tiền đạo của U17 Viettel từng được gọi lên U20 Việt Nam nhưng sau đó đã trở lại để cùng U17 Viettel tranh tài tại giải quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X