Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 17/7: MU ra quyết định về Dean Henderson

Thứ Hai 17/07/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không giữ lại Dean Henderson, West Ham quan tâm McTominay, Harry Kane cam kết tương lai ở Tottenham là một số tin tức tối 17/7.

Dean Henderson không ở lại MU mùa tới

Với việc thương vụ Andre Onana chuẩn bị hoàn tất, MU lên kế hoạch đẩy Dean Henderson tới Nottingham Forest như kế hoạch ban đầu. Trước đó, HLV Erik ten Hag vẫn cân nhắc việc giữ lại thủ môn người Anh nhằm dự phòng cho trường hợp Onana không tới MU.

Giữa MU và Nottingham đã có những trao đổi về việc bán đứt Dean Henderson. Ngoài ra, Man Utd cũng đang xem xét việc chiêu mộ Zion Suzuki từ Urawa Red Diamonds làm thủ môn dự bị cho Onana.

Tin bóng đá tối 177 MU ra quyết định về Dean Henderson 1
MU bán đứt Dean Henderson cho Nottingham

McTominay được West Ham quan tâm

Sau khi bán thành công Declan Rice, West Ham đang có khá nhiều tiền để mua sắm hè này. Sky Sports cho biết tiền vệ McTominay của MU đang lọt tầm ngắm của "The Hammers".

Dưới thời HLV Erik ten Hag, McTominay không được ra sân thường xuyên. Tiền vệ người Scotland cũng không được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Lẽ đó, McTominay cũng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Tin bóng đá tối 177 MU ra quyết định về Dean Henderson 2
Scott McTominay được West Ham quan tâm

Tottenham tự tin giữ chân Harry Kane

Bất chấp sự quan tâm từ các đội bóng lớn với Harry Kane, Tottenham vẫn tỏ ra tự tin về khả năng giữ chân cầu thủ này. Chủ tịch Daniel Levy khẳng định không bán Kane với bất cứ giá nào, ít nhất là hè này.

HLV Postecoglou củng cố thêm khả năng Harry Kane ở lại Spurs với phát biểu mới nhất. Ông cho biết Kane vẫn toàn tâm toàn ý muốn ở lại Tottenham và cam kết cùng Postecoglou xây dựng chiến lược mới cho Spurs.

Tin bóng đá tối 177 MU ra quyết định về Dean Henderson 3
Harry Kane cam kết tương lai với Tottenham

Man City chuẩn bị bán Riyad Mahrez

Thông tin từ The Athletic cho biết Man City và Al Ahly đang tiến gần tới một thỏa thuận về một bản hợp đồng với Riyad Mahrez. Theo đó, đội bóng của Ai Cập sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 30 triệu Bảng để chiêu mộ Mahrez.

Man City cũng không lo ngại việc bán đi Mahrez có thể làm suy giảm sức mạnh của đội bóng này. Đoàn quân của Pep Guardiola đã nhắm tới một số phương án nhằm thay thế Mahrez nếu cầu thủ này ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X