Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 16/10: HLV ĐT Hàn Quốc đánh giá cao ĐT Việt Nam

Thứ Hai 16/10/2023 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam được HLV Klinsmann đánh giá cao, Quế Ngọc Hải chấn thương trước trận gặp Hàn Quốc, Bonucci bị tố bao che đàn em cá độ là một số tin tức tối 16/10.

ĐT Việt Nam nhận lời khen từ HLV Klinsmann

Chiều 16/10, HLV Jurgen Klinsmann cùng HLV Troussier đã có buổi họp báo trước trận giao hữu giữa ĐT Hàn Quốc vs ĐT Việt Nam. Thuyền trưởng người Mỹ đánh giá cao ĐT Việt Nam trước thềm trận đấu này.

Ông cho biết: "Tôi nghĩ ĐT Việt Nam không phải đội bóng yếu. Tôi sẽ tiếp cận trận đấu như một trận đấu chính thức để kiểm tra đội tuyển đã hoàn thiện đến đâu và cần cải thiện điều gì."

HLV Jurgen Klinsmann chia se truoc tran gap dT Viet Nam
HLV Jurgen Klinsmann chia sẻ trước trận gặp ĐT Việt Nam

Trong khi đó, HLV Troussier đánh giá cao ý nghĩa của trận đấu với ĐT Hàn Quốc. Ông nhận xét đây là cơ hội quý báu với cầu thủ Việt Nam. Đây sẽ là dịp để ĐT Việt Nam hoàn thiện hơn nữa.

Quế Ngọc Hải chấn thương

Ngay trước ngày giao hữu với ĐT Hàn Quốc, ĐT Việt Nam tiếp tục đón tin buồn về mặt lực lượng. Quế Ngọc Hải dính chấn thương bắp chân và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là trận gặp Hàn Quốc.

Hậu vệ quê Nghệ An là trường hợp chấn thương thứ hai tại ĐT Việt Nam lúc này. Trước đó, Nguyễn Quang Hải cũng gặp vấn đề tương tự và không thể ra sân ở trận đấu tới.

Tin bóng đá tối 1610 HLV ĐT Hàn Quốc đánh giá cao ĐT Việt Nam 1
Quế Ngọc Hải chấn thương, lỡ cơ hội đấu Hàn Quốc

Dani Carvajal ngợi ca Gavi

Ở trận đấu gần nhất với ĐT Na Uy, ĐT Tây Ban Nha có chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Gavi. Tiền vệ của Barcelona đang thể hiện phong độ ấn tượng dù tuổi đời còn rất trẻ.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Gavi, Dani Carvajal không khỏi thán phục. Hậu vệ của Real Madrid nhận xét: "Đôi khi chúng ta cần nhớ rằng Gavi mới 19 tuổi thôi. Nhưng cậu ấy đã đá chính cho cả Barca lẫn ĐT Tây Ban Nha rồi. Gavi thật sự là viên ngọc quý."

Cầu thủ sinh năm 1992 cũng tỏ ra hào hứng khi "bắt chết" Haaland ở trận đấu vừa qua. Tiền đạo của Man City không thể tạo ra cơ hội nào nguy hiểm về khung thành của Tây Ban Nha.

Bonucci bị tố bao che đàn em

Lùm xùm cá độ đang khiến bóng đá Italia bàn tán xôn xao những ngày gần đây. Tiền vệ Fagioli của Juventus được cho là người khơi mào cho hành vi trái pháp luật của một số cầu thủ khác, như Zaniolo và Tonali.

Tin bóng đá tối 1610 HLV ĐT Hàn Quốc đánh giá cao ĐT Việt Nam 2
Leonardo Bonucci bị nhắc tên trong scandal cá độ của cầu thủ Italia

Giữa lùm xùm, bất ngờ một cựu hậu vệ Juventus là Bonucci bị nhắc tên. Cầu thủ hiện đang chơi cho Union Berlin bị tố bao che cho hành vi của Fagioli.

Theo đó, Bonucci biết đàn em tham gia cá cược trái phép, nhưng Bonucci đã không ngăn cản. Thậm chí, hậu vệ này nguy cơ bị phạt vì tội đồng lõa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X