Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 13/3: Neymar muốn giải nghệ trong màu áo PSG

Thứ Hai 13/03/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar không có ý định rời PSG, Ronaldo chuẩn bị làm đám cưới, Man City nâng lương cho Alvarez là một số tin tức bóng đá nổi bật tối 13/3.

Neymar muốn ở lại PSG

Sau 6 năm khoác áo PSG, Neymar để lại nhiều tranh cãi hơn là những đóng góp về mặt chuyên môn. Tiền đạo người Brazil liên tục vướng phải những lùm xùm ngoài sân cỏ, không hòa hợp với đồng đội và thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương. 

PSG cũng dần mất sự kiên nhẫn với tiền đạo 31 tuổi. Lẽ đó, đội bóng nước Pháp đang muốn tống khứ Neymar, nhất là khi PSG cần thêm khoảng trống trong quỹ lương. Tuy vậy, khả năng Neymar rời PSG là rất thấp.

Tin bóng đá tối 133 Neymar muốn giải nghệ trong màu áo PSG 1
Neymar muốn ở lại PSG tới khi giải nghệ

Nguồn tin từ David Ornstein cho biết Neymar muốn kết thúc sự nghiệp chơi bóng của mình tại PSG. Hợp đồng hiện tại của anh kéo dài đến năm 2027 và đến thời điểm này, anh không muốn chuyển sang CLB nào khác. Chưa kể, PSG cũng khó bán Neymar cho bất cứ đội bóng nào nếu không nhận được mức phí chuyển nhượng phù hợp.

Rộ tin Ronaldo sắp làm đám cưới

Hôm 12/3, Georgina Rodriguez đăng tải hình ảnh mình cùng Ronaldo với chiếc nhẫn khá lớn trên ngón tay trái áp út. Nhiều người hâm mộ tin rằng đây là nhẫn cầu hôn của Ronaldo dành cho Rodriguez.

Đây không phải lần đầu người đẹp này úp mở về chuyện làm đám cưới với Ronaldo. Hai bên được cho đã bí mật kết hôn và chỉ chờ ngày tổ chức đám cưới. Năm ngoái, Georgina Rodriguez cũng từng chia sẻ mình sẽ sớm làm đám cưới trong bộ phim về bản thân.

Tin bóng đá tối 133 Neymar muốn giải nghệ trong màu áo PSG 2
Ronaldo được cho là sắp làm đám cưới với Georgina Rodriguez 

Ronaldo cũng từng khẳng định: "Tôi luôn nói với Georgina rằng khi mọi thứ ổn thỏa, đám cưới giữa chúng tôi sẽ diễn ra. Đám cưới có thể xảy ra trong một năm, trong 6 tháng hoặc thậm chí ngay tháng tới."

Antony "thất hứa" với Casemiro ở trận hòa Southampton

Sau khi Casemiro nhận thẻ đỏ và phải rời sân ở trận gặp Southampton, Antony đã động viên đồng đội. Tiền đạo mang áo số 21 còn ghé vào tai đồng hương và nói điều gì đó. Báo chí Anh cho biết Antony nói "Tôi sẽ thắng trận đấu này cho anh".

Đáng tiếc là lời hứa của Antony không trở thành hiện thực. MU hòa Southampton dù đã chơi rất cố gắng sau khi bị mất người. Hết trận, Antony tiếp tục gửi thông điệp đến đàn anh: "Chúng ta sẽ luôn ở bên nhau người anh em! Hãy ngẩng cao đầu lên. Chúng ta còn nhiều điều tốt đẹp phía trước".

Alvarez chuẩn bị được tưởng thưởng

Mặc dù có phong độ ấn tượng mỗi lần được trao cơ hội nhưng Julian Alvarez không được trọng dụng tại Man City. Tiền đạo người Argentina chỉ là phương án dự phòng trong tay HLV Pep Guardiola. Tuy vậy, tiền đạo sinh năm 2000 lại đang đến gần với bản hợp đồng mới với Man City.

Tin bóng đá tối 133 Neymar muốn giải nghệ trong màu áo PSG 3
Julian Alvarez chuẩn bị gia hạn với Man City

Truyền thông Anh cho hay Man City sắp công bố bản hợp đồng mới với Julian Alvarez. Chân sút người Argentina sẽ được Man City nâng lương đáng kể so với mức 50.000 bảng/tuần hiện tại. Thậm chí, tờ The Times còn tiết lộ Alvarez có thể nhận thu nhập hơn gấp đôi trong giao kèo mới cùng Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X