Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 1/11: Di Maria đáp trả nhận xét về Messi

Thứ Tư 01/11/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Di Maria đáp trả lời chê bai của Lotthar Matthaus về QBV của Messi, Carlo Ancelotti bị phản đối dẫn dắt Brazil, Wan-Bissaka trở lại MU muộn hơn dự kiến là một số tin tức tối 1/11.

Angel Di Maria đáp trả Matthaus

Sau khi kết quả trao giải QBV được công bố, huyền thoại bóng đá Đức Lotthar Matthaus đã lên tiếng chê bai kết quả này. Ông cho rằng Messi không xứng với danh hiệu trên, khi mà Haaland, người về nhì, đã có một năm thi đấu quá thành công.

Trang Instagram của Diario Ole dẫn lại lời của Lotthar Matthaus và Angel Di Maria không ngại đáp trả. Tiền vệ này để lại bình luận "Đi chỗ khác mà khóc đi Matthaus".

Tin bóng đá tối 111 Di Maria đáp trả nhận xét về Messi 1
 Di Maria phản pháo nhận xét về Messi

Ý kiến của Lotthar Matthaus cũng vấp phải nhiều sự phản đối từ dư luận. Thậm chí, nhiều CĐV cho rằng QBV năm 1990 của Lotthar Matthaus cũng đến từ thành tích tại World Cup năm đó của cựu cầu thủ này. Tại CLB, Matthaus chỉ dành được UEFA Cup - tiền thân của Europa League.

Carlo Ancelotti không được ủng hộ dẫn dắt ĐT Brazil

Thông tin HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt ĐT Brazil từ năm sau đã được các bên liên quan xác nhận. Thuyền trưởng người Italy sẽ đảm nhận nhiệm vụ ở đội bóng này sau khi hợp đồng với Real Madrid kết thúc. Hiện người làm HLV tạm quyền ở ĐT Brazil là Fernando Diniz.

Tin bóng đá tối 111 Di Maria đáp trả nhận xét về Messi 2
HLV Carlo Ancelotti sẽ dẫn dắt Brazil từ năm sau

Việc ĐT Brazil bổ nhiệm một HLV người Italia như Ancelotti làm HLV trưởng gây ra nhiều tranh cãi. Romario, cựu tiền đạo Selecao tỏ ra không hài lòng với lựa chọn này từ phía LĐBĐ Brazil. Ông cho rằng Fernando Diniz nên tiếp tục dẫn dắt ĐT Brazil thời gian tới.

Romario cho biết:  "Tôi không quan tâm tới Ancelotti. Tôi muốn Diniz tiếp tục dẫn dắt đội tuyển. Diniz vẫn chưa có thời gian để làm việc với đội tuyển như ở cấp CLB, để gắn kết các cầu thủ. Brazil hòa và thua trong hai trận gần nhất, nhưng không đội tuyển nào chỉ thắng".

MU không mạo hiểm với Wan-Bissaka

Cơn bão chấn thương vẫn đang khiến CĐV MU phải đau đầu những ngày qua. Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka nằm trong danh sách chấn thương dài hạn vào lúc này. Ban đầu, cầu thủ người Anh dự kiến trở lại sau giai đoạn tập trung ĐTQG tháng 11.

Tuy vậy, chấn thươn gân kheo của hậu vệ này không đơn giản như dự tính ban đầu. Man Utd cũng vì thế mà không dám mạo hiểm với Wan-Bissaka. Rất có thể phải chờ tới cuối năm, cầu thủ mang áo số 29 mới có thể trở lại.

Tin bóng đá tối 111 Di Maria đáp trả nhận xét về Messi 3
Aaron Wan-Bissaka lùi ngày trở lại thi đấu

ĐT Thái Lan thua thảm ở trận cuối vòng loại 2 Olympic

Bước vào trận đấu với ĐT nữ Bắc Triều Tiên ở vòng loại 2 Olympic 2024, ĐT nữ Thái Lan không thể tránh khỏi thất bại nặng nề. Đại diện xứ Chùa vàng để thua đội số 1 châu Á lúc này với tỉ số 0-7.

Kết thúc hành trình vòng loại 2 Olympic 2024, ĐT nữ Thái Lan nhận ba thất bại với hiệu số -19. ĐT nữ Việt Nam cũng để thua 0-2 trước Nhật Bản ở trận cuối và chính thức hết cửa dự Olympic năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X