Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 9/4: Messi vượt thành tích của Ronaldo

Chủ Nhật 09/04/2023 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi vượt qua thành tích ghi bàn của Ronaldo, de Bruyne lập lỷ lục kiến tạo, tiền vệ Real Madrid đấm nhau với đối thủ là một số tin bóng đá sáng 9/4.

Messi vượt Ronaldo

PSG có chuyến hành quân tới sân của Nice sau hai trận thua liên tiếp. Áp lực đè lên vai Messi và đồng đội là không hề nhỏ nhưng đoàn quân của HLV Galtier vẫn có thể giành chiến thắng. Messi cùng Ramos thay nhau tỏa sáng giúp PSG có 3 điểm rời sân của Nice.

Bàn thắng mở tỉ số của Messi vào lưới Kasper Schmeichel cũng là pha lập công thứ 702 bàn sau 846 trận cho các CLB tại châu Âu, cụ thể là PSG và Barca. Messi đã chính thức vượt qua con số 701 bàn mà Ronaldo ghi được trong thời gian thi đấu tại châu Âu.

Tin bóng đá sáng 94 Messi vượt thành tích của Ronaldo 1
Messi ghi nhiều bàn hơn Ronaldo ở các giải đấu cấp CLB tại châu Âu

Chưa kể, đường kiến tạo của Leo cho Ramos cũng đánh dấu lần thứ 1000 Messi ghi dấu giày vào các bàn thắng tại các giải đấu châu Âu. Người hâm mộ kỳ vọng Messi có thể phá sâu kỷ lục của chính mình.

Kevin de Bruyne lập kỷ lục kiến tạo

Với đường chuyền cho Haaland ghi bàn trong trận thắng trước Southampton, Kevin de Bruyne cán mốc 100 kiến tạo trong khuôn khổ Premier League. Tiền vệ của Man City trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử đạt thành tích trên.

Xét những cầu thủ từng chạm mốc 100 kiến tạo tại Premier League, de Bruyne chỉ mất 237 trận, nhanh hơn bất cứ cầu thủ nào. Tiền vệ người Bỉ đã phá kỷ lục 100 kiến tạo sau 293 trận trước đó của Cesc Fabregas.

Tin bóng đá sáng 94 Messi vượt thành tích của Ronaldo 2
De Bruyne có 100 kiến tạo tại Premier League

Tiền vệ Real Madrid đấm đối thủ

Real Madrid có trận thua ngược đầy đáng tiếc trước Villarreal ngay trên sân nhà. Đội bóng của HLV Ancelotti giờ đã bị Barca bỏ cách tới 15 điểm tại La Liga và gần như không còn cơ hội vượt mặt kình địch.

Sau thất bại của Real, người hâm mộ còn xôn xao về thông tin Valverde xô xát với Alex Baena của Villarreal. Theo đó, tiền vệ người Uruguay chờ sẵn ở khu vực xe bus của CLB Villarreal, đến lúc Baena đi ra, anh đã xuất hiện và hai bên có xô xát.

Tin bóng đá sáng 94 Messi vượt thành tích của Ronaldo 3
Valverde đấm tiền vệ đối thủ

Sau đó, Valverde đã đấm thẳng vào mặt Baena. Tiền vệ của Villarreal đã kêu gọi hỗ trợ từ bộ phận an ninh và rời đi. Nguyên nhân cho màn xô xát được cho là xuất phát từ việc Baena buông lời xúc phạm gia đình Valverde.

Leicester City chuẩn bị đón HLV mới

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin HLV Jesse Marsch chuẩn bị được Leicester City bổ nhiệm. HLV người Mỹ từng có thời gian làm việc cho Leeds trước khi bị sa thải cũng ở mùa giải năm nay.

Cách đây 1 tuần, Leicester City đã nói lời chia tay HLV Brendan Rodgers và hiện "Bầy Cáo" chưa bổ nhiệm HLV mới. Jesse Marsch được cho là lựa chọn phù hợp khi ông từng giúp Leeds trụ hạng "thần kỳ" mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X