Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 8/9: Arsenal bán thành công bom xịt Nicolas Pepe

Thứ Sáu 08/09/2023 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bán thành công Nicolas Pepe, Bùi Hoàng Việt Anh gia nhập Công an Hà Nội, Amrabat chấn thương là một số tin tức sáng 8/9.

Nicolas Pepe rời Arsenal

Năm 2019, Arsenal từng bỏ ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ Nicolas Pepe. Tuy vậy, tiền đạo này chưa bao giờ thể hiện được phong độ tốt nhất trong màu áo Arsenal. Thậm chí, đội bóng thành London còn phải rất vất vả mới bán được "bom xịt" này.

Vào ngày cuối của TTCN tại Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal đã bán thành công Pepe cho Trabzonspor. Cầu thủ 28 tuổi sẽ khoác áo Trabzonspor tới 6/2024, cũng là khi hết hợp đồng với Arsenal.

Tin bóng đá sáng 89 Arsenal bán thành công bom xịt Nicolas Pepe 1
Pepe gia nhập Trabzonspor

Bùi Hoàng Việt Anh gia nhập CA Hà Nội

Sau khi chia tay Hà Nội FC, Bùi Hoàng Việt Anh đã gia nhập Công an Hà Nội. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ cập bến nhà vô địch V.League 2023 với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Việt Anh khép lại hành trình hơn 13 năm luyện tập và thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội với 78 trận đấu, 9 bàn thắng cùng 5 danh hiệu. Được biết, hợp đồng giữa Việt Anh và Hà Nội FC còn hiệu lực tới hết năm nhưng hai bên đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước hạn.

Tin bóng đá sáng 89 Arsenal bán thành công bom xịt Nicolas Pepe 2
Bùi Hoàng Việt Anh tới Công an Hà Nội

Sancho chỉ còn cách ở lại MU

Sau khi công khai "bật" HLV Erik ten Hag, Jadon Sancho bị cho là sẽ phải đối diện án phạt cực nặng từ phía CLB. Thậm chí, cầu thủ này có thể bị đặt lên bàn chuyển nhượng vì hành động của mình.

Nhưng khả năng Sancho rời MU, ít nhất là trong hè này, đã khép lại. Với việc TTCN tại Saudi Arabia đã đóng cửa, tiền đạo người Anh sẽ không còn lựa chọn ra đi.

Tin bóng đá sáng 89 Arsenal bán thành công bom xịt Nicolas Pepe 3
Sancho không tới Saudi Arabia

Lẽ đó, Sancho sẽ tiếp tục thi đấu cho Man Utd thời gian tới. Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ này có thể ngồi dự bị cả mùa.

Amrabat rời ĐT Morocco vì chấn thương

Vấn đề về thể trạng của Amrabat tiếp tục khiến CĐV MU phải lo lắng. Mới đây, cầu thủ này đã bị loại khỏi danh sách của ĐT Morocco vì chấn thương.

Theo đó, HLV Regragui đã gọi bổ sung cầu thủ khác thế chỗ tiền vệ 27 tuổi. Rất may là chấn thương này không quá phức tạp và Amrabat rời đội tuyển để có thể sớm lấy lại 100% phong độ.

Tin bóng đá sáng 89 Arsenal bán thành công bom xịt Nicolas Pepe 4
Amrabat rời ĐT Morocco

Jonny Evans ghi hai bàn trong trận đấu của ĐT Bắc Ireland

Trong đợt tập trung lần này của ĐT Bắc Ireland, Jonny Evans được triệu tập. Ở trận đấu với Slovenia, hậu vệ này đã ghi hai bàn, tuy vậy, đó lại là một bàn thắng và một...pha phản lưới.

Cụ thể, Evans đá phản lưới ở phút 17 trước khi lập công ở phút 53. Chung cuộc, Bắc Ireland thua Slovenia 2-4.

Có thể bạn quan tâm

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X