Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 5/3: Bernardo Silva có thể rời Man City

Chủ Nhật 05/03/2023 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva úp mở khả năng rời Man City, U20 Việt Nam thở phào với chấn thương của trụ cột, Varane chưa chắc ra sân trước Liverpool là một số tin tức sáng 5/3.

Bernardo Silva tính đường rời Man City

Ở trận đấu với Newcastle, Bernardo Silva cùng Phil Foden tỏa sáng giúp Man City đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. Tuy vậy, thông tin xung quanh việc Silva rời Man City đã được bàn tán rầm rộ trước khi trận đấu trên bắt đầu.

Tin bóng đá sáng 53 Bernardo Silva có thể rời Man City 1
Bernardo Silva nhiều khả năng sẽ rời Man City

Theo Matteo Moretto, khả năng cao Bernardo Silva sẽ rời Man City vào cuối mùa giải này. Barcelona và PSG là hai đội bóng khát khao sở hữu tiền vệ này. Silva cũng không giấu nguyện vọng ra đi để tìm thách thức mới cho bản thân.

Varane để ngỏ khả năng ra sân trước Liverpool

Man Utd sẽ có chuyến hành quân tới sân Anfield của Liverpool và thầy trò Erik ten Hag đang có sự tự tin cao. Tuy vậy, vấn đề lực lượng có thể khiến CĐV MU lo lắng khi Varane để ngỏ khả năng ra sân. Theo thông tin từ Dailymail, Varane gặp vấn đề về thể lực.

Theo đó, hậu vệ người Pháp sẽ phải tiến hành kiểm tra sức khỏe trước trận đấu tới. Mặc dù Varane vẫn xuất hiện ở buổi tập gần nhất nhưng chưa thể khẳng định cựu sao Real Madrid có thể thi đấu trận gặp Liverpool tới đây.

Tin bóng đá sáng 53 Bernardo Silva có thể rời Man City 2
Varane chưa chắc chắn ra sân trước Liverpool

U20 Việt Nam thở phào sau trận thắng Qatar

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã trải qua 90 phút rất vất vả trước U20 Qatar. Mặc dù giành chiến thắng chung cuộc nhưng CĐV Việt Nam vẫn lo lắng ít nhiều khi thấy Hồ Văn Cường chấn thương và phải rời sân ở hiệp 1.

Tiền vệ của Sông Lam Nghệ An có pha va chạm mạnh với thủ môn đối phương ở hiệp 1. Sau trận, Văn Cường được tiến hành chụp X-quang và siêu âm. Kết quả chụp và siêu âm cho thấy Văn Cường không bị gãy xương và không có tổn thương nào ở vùng bụng.

Đây là tin vui với CĐV cũng như ban huấn luyện U20 Việt Nam. Hồ Văn Cường là một trong những cầu thủ quan trọng trong hệ thống của HLV Hoàng Anh Tuấn và chấn thương của sao trẻ này sẽ ảnh hưởng đáng kể tới kế hoạch của cả đội.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X