Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 4/4: Phản ứng của Messi khi bị la ó

Thứ Ba 04/04/2023 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi tươi cười khi bị CĐV PSG la ó, Tottenham đẩy MU khỏi top 4, U17 Việt Nam gọi trung vệ cao 1m91, MU nhắm hậu vệ Bundesliga là một số tin tức sáng 4/4.

Messi tươi cười khi bị la ó

Trận thua 0-1 trước Lyon ngay trên sân nhà mới đây tiếp tục là kỷ niệm đáng quên với Messi. Tiền đạo người Argentina không để lại nhiều dấu ấn và bất lực nhìn đội nhà bại trận.

Trên khắp các khán đài, hàng loạt tiếng la ó, huýt sáo nhắm vào chân sút mang áo số 30. Đây không phải lần đầu tiên Messi bị chính CĐV PSG la ó. Mùa giải trước, Leo cũng trải qua tình cảnh tương tự.

Tin bóng đá sáng 44 Phản ứng của Messi khi bị la ó 1
Messi cười với Mbappe khi bị CĐV nhà la ó

Đối diện những hành động khiêu khích của CĐV đội nhà, Messi bất ngờ...tươi cười. Ống kính máy quay bắt được hình ảnh Messi vẫn cười rất thoải mái với Mbappe, bất chấp bầu không khí thù địch trên sân.

Tottenham chiếm vị trí thứ 4 của MU

Mặc dù vươn lên dẫn trước nhờ công của Harry Kane nhưng Tottenham không thể ra về với 3 điểm. Bàn gỡ vào những phút cuối của Michael Keane giúp Everton có 1 điểm đầy quý giá trong cuộc đua trụ hạng.

Dù không thể giành 3 điểm nhưng Tottenham vẫn kịp chen chân vào top 4 nhờ 1 điểm rời Merseyside. Hiện Spurs đang có cùng 50 điểm với Man Utd nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại vượt trội. Tuy vậy, Tottenham đã đá nhiều hơn 2 trận.

Tin bóng đá sáng 44 Phản ứng của Messi khi bị la ó 2
Tottenham tạm chiếm top 4 của MU

Trung vệ 1m91 lên U17 Việt Nam

Nhằm chuẩn bị cho VCK U17 châu Á 2023, U17 Việt Nam đã bắt đầu quá trình tập luyện và hoàn thiện đội hình. HLV Hoàng Anh Tuấn đã gọi bổ sung trung vệ Đinh Quang Kiệt của HAGL lên tuyển. Trước đó, trong danh sách sơ bộ, cầu thủ cao 1m91 này không có tên.

U17 Việt Nam sẽ hội quân từ 1/4-16/4 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF - Bộ Công an. Sau đó, đội sẽ có 2 tuần chuẩn bị ở trong nước trước khi sang Nhật Bản tập huấn. Sau đó, U17 Việt Nam sẽ trở về tập thêm một thời gian ngắn rồi lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U17 châu Á 2023.

MU nhắm mua Frimpong

Theo Patrick Berger, Jeremie Frimpong là mục tiêu hàng đầu cho vị trí hậu vệ biên phải của Manchester United ở mùa chuyển nhượng tới. Đại diện của hậu vệ này đã có bước đàm phán đầu tiên với MU về một bản hợp đồng hè này.

Tin bóng đá sáng 44 Phản ứng của Messi khi bị la ó 3
MU quan tâm Jeremie Frimpong

HLV ten Hag từng muốn mang Frimpong về từ năm ngoái, nhưng phía Bayer Leverkusen không chịu nhả người. Tới mùa giải năm nay, ten Hag tiếp tục theo đuổi cầu thủ sinh năm 2000. Phía Leverkusen cũng đã nhắm những mục tiêu thay thế cho Frimpong.

Cầu thủ người Hà Lan nằm trong số những hậu vệ cánh chất lượng của Bundesliga. Frimpong được kỳ vọng sẽ giải bài toán tấn công biên của MU thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X