Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 30/6: MU hoàn tất thương vụ Mason Mount

Thứ Sáu 30/06/2023 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Mason Mount, Firmino gia nhập tân binh giải Saudi Arabia, Kante sở hữu đội bóng tại Bỉ là một số tin bóng đá sáng 30/6.

Mason Mount trên đường gia nhập MU

Thương vụ Mason Mount tới MU chuẩn bị được hoàn tất. Hai bên đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng và cầu thủ người Anh sẽ rời Chelsea ngay hè này.

Được biết, MU sẽ bỏ ra khoảng 60 triệu Bảng, gồm 55 triệu phí chuyển nhượng cùng 5 triệu phụ phí để chiêu mộ Mount. Tiền vệ sinh năm 1999 sẽ hưởng mức lương khoảng 250 nghìn Bảng/tuần, nằm trong nhóm cao nhất ở Man Utd.

Tin bóng đá sáng 306 MU hoàn tất thương vụ Mason Mount 1
Mason Mount ở rất gần MU

Firmino gia nhập tân binh Saudi Pro League

Sau khi hết hợp đồng với Liverpool, Roberto Firmino nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Al Ahli, đội mới thăng hạng lên chơi tại Saudi Pro League sẽ là đội bóng tiếp theo Firmino khoác áo.

Hai bên đã đạt thỏa thuận miệng về một bản hợp đồng. Tiền đạo người Brazil sẽ gắn bó với Al Ahli tới năm 2026. Trước đó, đội bóng này cũng công bố chiêu mộ thành công thủ môn  Édouard Mendy từ Chelsea.

Tin bóng đá sáng 306 MU hoàn tất thương vụ Mason Mount 2
Firmino cập bến Saudi Pro League

Thương vụ Hakim Ziyech tới Al Nassr gặp trục trặc

Hakim Ziyech được Al Nassr ký hợp đồng và hai bên đã tiến hành những thủ tục cuối cùng. Tuy vậy, vấn đề đã phát sinh khi cựu sao Chelsea kiểm tra y tế. Theo đó, phía Al Nassr phát hiện Ziyech đang gặp vấn đề với đầu gối.

Daily Mail cho hay cũng chính chấn thương này khiến Ziyech chưa thể tới PSG hồi đầu năm. Tuy vậy, không có thông tin nào khẳng định vấn đề liên quan tới đầu gối của Ziyech là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới việc thương vụ gia nhập PSG đổ bể.

N'golo Kante trở thành chủ tịch đội bóng

Tiền vệ người Pháp đã rời Chelsea để gia nhập Al Ittihad ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Không lâu sau khi chuyển tới Al Ittihad, Kante cũng chính thức trở thành "ông bầu" của một đội bóng tại Bỉ.

Theo đó,  Kante vừa hoàn tất thủ tục để mua lại đội bóng hạng Ba của Bỉ, Royal Excelsior Virton từ tay nhà đầu tư bất động sản Flavio Becca. Cựu tiền vệ Chelsea sẽ chính thức nắm quyền tại đội bóng này vào ngày 1/7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X