Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 29/5: Granit Xhaka đá trận cuối cho Arsenal

Thứ Hai 29/05/2023 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka ghi hai bàn ở trận đấu cuối cùng cho Arsenal, Messi không dự lễ trao giải Ligue 1, Juventus hết cơ hội dự Champions League là một số tin tức sáng 29/5.

Xhaka đá trận cuối cùng trong màu áo Arsenal

Trên sân nhà, Arsenal có lời chia tay đẹp với mùa giải năm nay bằng chiến thắng 5-0 trước Wolves. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của tiền vệ Granit Xhaka trong màu áo Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ rời đội bóng thành London ngay hè tới.

Xhaka cũng đã có lời chia tay ý nghĩa với CĐV Arsenal trong lần cuối thi đấu cho "Pháo thủ". Tiền vệ mang áo số 34 ghi cú đúp trong vòng 14 phút trước khi rời sân ở phút 75.

Tin bóng đá sáng 295 Granit Xhaka đá trận cuối cho Arsenal 1
Xhaka đá trận cuối cùng trong màu áo Arsenal

Sau 297 trận trong màu áo Arsenal, Xhaka đã ghi 23 bàn, có 29 kiến tạo cho đội chủ sân Emirates. Được biết, bến đỗ tiếp theo của tiền vệ 31 tuổi là Bayer Leverkusen.

Messi không dự lễ trao giải của Ligue 1

Sau trận hòa trước Strasbourg, PSG đã chính thức vô địch Ligue 1 mùa này và trở thành đội bóng giàu thành tích nhất nước Pháp. Ngay sau ngày PSG đăng quang, Hiệp đoàn Cầu thủ chuyên nghiệp Pháp (UNFP) tổ chức lễ trao giải cho các cá nhân có mùa giải xuất sắc.

Messi cùng ba đồng đội tại PSG góp mặt trong đội hình tiêu biểu của mùa. Tuy vậy, tiền đạo người Argentina không có mặt ở Paris dự lễ trao giải.

Tin bóng đá sáng 295 Granit Xhaka đá trận cuối cho Arsenal 2
Messi có tên trong đội hình tiêu biểu Ligue 1 mùa này

Thay vào đó, Messi trở lại Barcelona tham dự một buổi biểu diễn của nghệ sĩ Coldplay. Đám đông khán giả ở show diễn nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của Leo và đã dành cho tiền đạo này những lời đón chào nồng nhiệt.

CĐV Everton ăn mừng suất trụ hạng

Chiến thắng tối thiểu trước Bournemouth, kết hợp với việc các đối thủ trực tiếp là Leeds và Leicester sảy chân giúp Everton trụ hạng thần kỳ. Đội bóng thành phố Liverpool có hai mùa giải liên tiếp trụ hạng ở những vòng đấu cuối cùng.

Sau trận đấu, CĐV Everton đã tạo ra khung cảnh hỗn loạn tại sân Goodison Park. Hàng ngàn người tràn xuống sân ăn mừng, pháo sáng cũng được đốt lên. Màn ăn mừng của CĐV Everton diễn ra hoành tráng chẳng khác nào đội bóng này vừa giành ngôi vô địch.

Tin bóng đá sáng 295 Granit Xhaka đá trận cuối cho Arsenal 3
CĐV Everton tràn xuống sân ăn mừng suất trụ hạng

AC Milan đá văng Juventus khỏi top 4 Serie A

Trận cầu tâm điểm vòng áp chót Serie A mùa giải năm nay là cuộc so tài giữa Juventus vs AC Milan. Cả hai đội còn nguyên cơ hội dự cup châu Âu mùa tới nhưng chỉ có AC Milan hoàn thành mục tiêu của mình.

Bàn thắng duy nhất của Giroud giúp đội khách có 3 điểm rời Turin. Chiến thắng này giúp AC Milan giành vé cuối cùng dự Champions League mùa tới. Nhà vô địch mùa giải 2021/2022 hiện có 67 điểm, hơn đội thứ 5 Atalanta 6 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 1 vòng.

Tin bóng đá sáng 295 Granit Xhaka đá trận cuối cho Arsenal 4
AC Milan đá văng Juventus khỏi nhóm dự cup châu Âu

Với Juventus, thất bại trên đẩy đội bóng này xuống vị trí thứ 7. Juventus vẫn còn cơ hội dự Conference League nếu đánh bại Udinese, đồng thời AS Roma để thua Spezia ở vòng đấu cuối cùng của Serie A.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X