Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 28/3: Haaland gặp rắc rối tại Manchester

Thứ Ba 28/03/2023 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haaland vừa lái xe vừa nghịch điện thoại, bóng đá Indonesia nỗ lực giành quyền đăng cai U20 World Cup, MU đón thêm ca chấn thương là một số tin tức sáng 28/3.

Haaland gặp rắc rối vì nghịch điện thoại

Erling Haaland bị bắt gặp đang sử dụng điện thoại khi lái chiếc Rolls-Royce Cullinan trên đường hai chiều ở New Islington, gần sân vận động Etihad. Báo chí Anh cho biết vụ việc xảy ra ngay sau trận thắng 7-0 của Man City trước Leipzig tại Champions League hôm 14/3. 

Tin bóng đá sáng 283 Haaland gặp rắc rối tại Manchester 1
Erling Haaland có thể bị phạt vì vừa lái xe vừa dùng điện thoại

Theo luật giao thông tại Anh, bất kỳ ai bị phát hiện dùng điện thoại di động khi đang lái xe sẽ bị phạt 200 bảng. Nếu người vi phạm mới chỉ lấy bằng được 2 năm, họ có nguy cơ bị tước giấy phép lái xe. Rất có thể Haaland sẽ phải làm việc với cơ quan chức năng thời gian tới.

Tiền đạo của Man City không thể lên tập trung cùng ĐT Na Uy vì chấn thương háng. Hiện cầu thủ sinh năm 2000 đang nghỉ ngơi dưỡng thương tại Manchester. 

Lãnh đạo bóng đá Indonesia nỗ lực giành quyền tổ chức U20 World Cup

Cơ hội dự U20 World Cup 2023 của U20 Indonesia đang bị ảnh hưởng đáng kể. Đội bóng xứ Vạn đảo giành vé dự vòng chung kết nhờ suất chủ nhà. Tuy vậy, FIFA đang xem xét tước quyền đăng cai của Indonesia khi quốc gia này từ chối tổ chức lễ bốc thăm chia bảng.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia Erick Thohir mới đây đã phải lặn lội sang tận Thụy Sĩ, nơi đặt trụ sở FIFA để thuyết phục cơ quan này trao lại quyền đăng cai cho Indonesia. Nếu mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ, U20 Indonesia sẽ phải ngồi nhà xem U20 World Cup.

Tân binh ĐT Italia...không biết tiếng Italia

ĐT Italia đã biết mùi chiến thắng ở vòng loại Euro 2024. Sau thất bại 1-2 trước Anh ngay trên sân nhà, thầy trò Mancini đã trở lại với chiến thắng 2-0 trước Malta. Cầu thủ ghi bàn cho Italia ở cả hai trận đấu trên là Mateo Retegui, tân binh của đội bóng này.

Mateo Retegui sinh năm 1999 tại...Argentina. Hiện Mateo Retegui cũng đang thi đấu tại Argentina cho CLB Tigre. Cầu thủ này từng thi đấu cho U19 Argentina và Retegui chọn ĐT Italia vì gốc gác Sicilia của ông nội mình.

Tin bóng đá sáng 283 Haaland gặp rắc rối tại Manchester 2
Mateo Retegui, tân binh ĐT Italia không biết tiếng Ý

Thậm chí, CBS Sports còn tiết lộ tân binh của ĐT Italia còn...không biết tiếng Ý. Tuy vậy, điều này không quá quan trọng khi HLV Mancini vẫn đánh giá cao tiền đạo sinh năm 1999.

Vợ cũ lên tiếng về cáo buộc của Hakimi

Hồi tháng 2, hậu vệ Hakimi vướng vào một nghi án tấn công tình dục. Một phụ nữ 24 tuổi cho biết Hakimi đã mời cô tới nhà riêng và có hành động đi quá giới hạn. Hậu vệ của PSG bị tố cáo, bị vợ ly dị và dính chấn thương, phải ngồi ngoài trong những trận đấu đã qua cùng PSG.

Tin bóng đá sáng 283 Haaland gặp rắc rối tại Manchester 3
Hiba Abouk khẳng định đã ly dị với Achraf Hakimi

Mới đây, vợ cũ của Hakimi, Hiba Abouk đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Diễn viên người Tây Ban Nha cho biết cô sẽ "đứng về phía nạn nhân" ở cáo buộc nhắm về phía Hakimi. Hiba Abouk cũng khẳng định không còn chung sống với Hakimi và tin rằng pháp luật sẽ sớm đưa ra án phạt phù hợp.

Sabitzer chấn thương

Sau trường hợp của Rashford, MU tiếp tục đau đầu vì chấn thương của cầu thủ. Theo đó, Sabitzer dính chấn thương khi lên tập trung cùng ĐT Áo. Tiền vệ gặp vấn đề về thể trạng và không thể tập luyện ở trận đấu gần nhất.

Chấn thương của Sabitzer đến trong bối cảnh đội hình MU đang mỏng hơn bao giờ hết. Eriksen chưa thể trở lại, Casemiro bị treo giò, giờ HLV ten Hag chỉ còn bộ đôi McTominay và Fred cho vị trí tiền vệ trung tâm. Chưa kể, những đối thủ tiếp theo của MU đều là những đội bóng khó chịu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X