Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 26/4: Mourinho có thể rời AS Roma

Thứ Tư 26/04/2023 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho cân nhắc rời Roma, Tottenham hoàn trả tiền vé cho CĐV sau trận thua 1-6, MU nhắm thủ môn thay David de Gea là một số tin tức bóng đá sáng 26/4.

Mourinho có thể rời Roma

Mặc dù đang có những ngày tháng thành công cùng AS Roma nhưng HLV Mourinho vẫn có thể rời đội bóng thủ đô nước Ý vào cuối mùa này. Hợp đồng giữa hai bên còn hiệu lực tới 6/2024 nhưng Mourinho có thể cân nhắc rời Roma nếu kết quả thi đấu thời gian tới của đội bóng này không như ý.

Hiện Roma chỉ xếp thứ 5 tại Serie A và đang gặp khó khăn trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Nếu muốn dự Champions League mùa tới, AS Roma cần vô địch Europa League. Tuy vậy, đây chưa chắc đã là thử thách dễ dàng khi những đội bóng mạnh như Sevilla, Juventus đang chờ đón ở vòng đấu tới.

Tin bóng đá sáng 264 Mourinho có thể rời AS Roma 1
Mourinho có thể rời Roma

Hiện Mourinho đang nhận được khá nhiều lời mời gọi. PSG muốn đưa ông về Paris thay Galtier. Thậm chí ĐT Brazil cũng không giấu ý định chiêu mộ "Người Đặc biệt".

Tottenham trả lại tiền vé cho CĐV

Cuối tuần trước, Tottenham trải qua trận thua tủi hổ 1-6 trên sân của Newcastle. Thất bại này khiến đội bóng thành London bị bỏ lại trong cuộc đua top 4.

Ngay ở phút 25 của trận đấu, Tottenham đã để lọt lưới tới 5 bàn và rất nhiều CĐV đội khách đã kéo nhau rời SVĐ St James' Park sau khi đội nhà nhận bàn thua thứ 5. Trên trang chủ, Spurs cho biết sẽ hoàn trả tiền vé cho những CĐV đã tới sân khách để cổ vũ đội nhà.

Tin bóng đá sáng 264 Mourinho có thể rời AS Roma 2
Tottenham thua 1-6 trên sân của Newcastle

"Chúng tôi biết ơn sự ủng hộ của các bạn, cả sân nhà và sân khách. Với suy nghĩ này, chúng tôi muốn hoàn trả cho người hâm mộ chi phí mua vé trận đấu tại St James' Park", trang chủ Tottenham viết.

MU nhắm thủ môn thay David de Gea

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ ấn tượng của de Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục là chốt chặn quan trọng nơi hàng thủ MU. Tuy vậy, hạn chế ở khả năng chơi chân khiến de Gea không ít lần đặt đồng đội vào thế khó.

MU muốn gia hạn với thủ môn này thêm ít nhất một mùa. Nhưng đội chủ sân Old Trafford cũng muốn tìm một phương án thay thế. Cái tên mới nhất được Man Utd quan tâm là Livakovic của Dinamo Zagreb. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của Livakovic chỉ rơi vào khoảng 10 triệu euro. 

Tin bóng đá sáng 264 Mourinho có thể rời AS Roma 3
Dominik Livakovic được MU quan tâm

Cầu thủ U20 Việt Nam bị phạt vì đạp đối thủ

Trong trận đấu giữa U19 Đà Nẵng vs U19 Tây Ninh, tại VCK U19 Quốc gia 2023, cầu thủ Mai Quốc Tú của Đà Nẵng đã có hành động rất đáng lên án. 

Phút thứ 74 của trận đấu khi U19 Tây Ninh đang dẫn trước 2-0, Mai Quốc Tú của U19 Đà Nẵng đã có hành động đạp thẳng chân vào đầu cầu thủ Minh Hy của U19 Tây Ninh. Ngay sau tình huống này, trọng tài chính Hồng Quốc đã rút thẻ đỏ với Quốc Tú.

VFF đã ban hành án phạt dành cho Mai Quốc Tú. Theo đó, hậu vệ này bị cấm thi đấu 5 trận kế tiếp tại các giải bóng đá quốc gia thuộc quyền quản lý, tổ chức của VFF. Cầu thủ này đồng thời phải nộp phạt 7,5 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X