Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 25/8: Liverpool từ chối đề nghị kỷ lục cho Salah

Thứ Sáu 25/08/2023 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool từ chối lời đề nghị của Al Ittihad cho Salah, Benzema ghi bàn đập tan nghi ngờ bất đồng HLV, Chelsea tiếp tục mua thêm cầu thủ là một số tin tức bóng đá sáng 25/8.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/8: Chelsea - Luton; Celta Vigo - Real MadridLịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/8: Chelsea - Luton; Celta Vigo - Real Madrid
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/8 và rạng sáng mai 26/8/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

Al Ittihad muốn Salah nhưng Liverpool nói không

Nguồn tin từ The Athletic cho biết Al Ittihad tiếp cận Mo Salah của Liverpool bằng một bản hợp đồng kỷ lục. Tin đồn trên xuất hiện ngay sau khi thông tin Benzema mâu thuẫn với HLV Nuno Santo. Đội bóng của Saudi Arabia sẵn sàng "phá két" cho tiền đạo người Ai Cập.

Tuy vậy, phía Liverpool tỏ ra rất cứng rắn với lời đề nghị trên. Đội chủ sân Anfield thẳng thừng nói không và sẽ không chấp nhận để chân sút quan trọng của mình ra đi. Hiện Salah vẫn còn hợp đồng với Liverpool và không dễ để đội bóng này nhả người.

Tin bóng đá sáng 258 Liverpool từ chối đề nghị kỷ lục cho Salah 1
Salah được Al Ittihad quan tâm

Alexis Sanchez trở lại Inter Milan

Mùa giải trước, Sanchez khoác áo Marseille sau khi rời Inter Milan. Tới mùa hè năm nay, BLĐ Inter quyết định mang Sanchez trở lại. Cầu thủ người Chile là một phần trong thương vụ trao đổi cầu thủ giữa Inter và Marseille.

Ở chiều ngược lại, Joaquin Correa đến Olympique Marseille theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua. Tiền đạo người Argentina chỉ ký hợp đồng dài hạn với đội bóng sân Orange Velodrome chỉ khi họ vào được Champions League mùa giải 2024/25.

Tin bóng đá sáng 258 Liverpool từ chối đề nghị kỷ lục cho Salah 2
Alexis Sanchez trở lại Inter Milan

Benzema ghi bàn thắng đầu tiên tại Saudi Pro League 

Al Ittihad tiếp tục có chiến thắng tưng bừng tại Saudi Pro League. Mặc dù phải làm khách trên sân của Al Riyadh, đội bóng của HLV Nuno Santo đã có chiến thắng 4-0. Benzema là người mở tỉ số ở phút 17. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của tiền đạo người Pháp ở Saudi Pro League.

Sau đó, tiền đạo này còn được ngợi khen vì nhường penalty cho đồng đội. Sau khi Abderrazak Hamdallah kiếm về quả penalty cho Al Ittihad, Benzema dù được phân công thực hiện, đã nhường cơ hội ghi bàn cho Abderrazak Hamdallah và cầu thủ này không bỏ lỡ.

Chelsea mang về tân binh sinh năm 2005

Deivid Washington, cầu thủ người Brazil là cầu thủ tiếp theo gia nhập Chelsea hè này. Tiền đạo 18 tuổi sẽ khoác áo The Blues với bản hợp đồng kéo dài tới năm 2030 cùng tùy chọn gia hạn tới năm 2031.

Tin bóng đá sáng 258 Liverpool từ chối đề nghị kỷ lục cho Salah 3
Deivid Washington gia nhập Chelsea

Chelsea sẽ trả cho Santos mức phí chuyển nhượng 16 triệu Euro cùng 4 triệu Euro phụ phí. Hiện chưa rõ Chelsea có đăng ký Deivid Washington hay sẽ để cầu thủ này gia nhập Strasbourg dưới dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X