Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 23/6: Quang Hải cập bến Công An Hà Nội

Thứ Sáu 23/06/2023 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quang Hải gia nhập Công An Hà Nội, Declan Rice ưu tiên Arsenal hơn Man City, PSG quyết tâm bán Mbappe hè này là một số tin tức sáng 23/6.

CLB Công An Hà Nội chiêu mộ Quang Hải

Tối ngày 22/6, trang chủ CLB Công An Hà Nội chính thức công bố bản hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Cựu sao Hà Nội FC sẽ khoác áo CA Hà Nội theo bản hợp đồng với thời hạn 1,5 năm.

Tại đội bóng mới, Quang Hải tiếp tục nhận số áo 19 quen thuộc. Tiền vệ sinh năm 1997 đủ điều kiện thi đấu trong màu áo CA Hà Nội kể từ phần còn lại của V.League 2023.

Tin bóng đá sáng 236 Quang Hải cập bến Công An Hà Nội 1
CA Hà Nội công bố Quang Hải

Declan Rice muốn đến Arsenal hơn Man City

Arsenal bất ngờ đối diện khó khăn không nhỏ trong cuộc đua Declan Rice. Theo đó, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ người Anh. Đội bóng của HLV Pep Guardiola sẵn sàng đáp ứng số tiền khổng lồ mà West Ham đưa ra để chiêu mộ Declan Rice.

Tuy vậy, CĐV Arsenal vẫn có quyền hy vọng. Theo đó, tiền vệ người Anh muốn làm việc với HLV Mikel Arteta. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha đóng vai trò quan trọng trong thương vụ chiêu mộ tuyển thủ sinh năm 1999.

Tin bóng đá sáng 236 Quang Hải cập bến Công An Hà Nội 2
Declan Rice muốn tới Arsenal hơn Man City

PSG sẵn sàng bán Mbappe

Bất chấp việc còn hợp đồng tới năm 2024 và Mbappe cũng khẳng định sẽ không rời PSG hè này, đội bóng nước Pháp vẫn tỏ thái độ cứng rắn với chân sút sinh năm 1998. Theo đó, PSG được cho là sẽ bán Mbappe ngay hè này, với số tiền 250 triệu Euro, con số chưa từng có trong lịch sử.

PSG liên tiếp có những động thái rắn với Mbappe. Trong đó có việc gỡ hình ảnh của cầu thủ này ở poster công bố chuyến du đấu tại Nhật Bản.

Tin bóng đá sáng 236 Quang Hải cập bến Công An Hà Nội 3
PSG sẵn sàng bán Kylian Mbappe

Về phía Mbappe, tiền đạo này chưa tiết lộ thêm thông tin nào về tương lai. Hiện cầu thủ sinh năm 1998 đang đi nghỉ hè sau đợt tập trung cùng ĐT Pháp.

Newcastle chuẩn bị có tân binh 70 triệu Euro

Sandro Tonali đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng để gia nhập Newcastle ngay hè này. Tiền vệ người Italia được cho là sẽ nhận mức lương 8 triệu Euro/năm cùng 2 triệu Euro tiền thưởng tùy thành tích nếu chuyển tới Newcastle.

Với việc được đá Champions League mùa tới, Newcastle đổ nhiều tiền trên TTCN nhằm nâng cấp đội hình. Tonali được kỳ vọng sẽ nâng cấp tuyến giữa của HLV Eddie Howe. Cầu thủ người Italia rất có thể sẽ là "bom tấn" đầu tiên của Premier League hè này.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Xem thêm
top-arrow
X