Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 2/6: MU muốn mua hai tiền đạo hè này

Thứ Sáu 02/06/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag muốn MU mua hai tiền đạo, trọng tài Anthony Taylor tiếp tục bị tấn công, Benzema chưa rời Real Madrid là một số tin tức sáng 2/6.

MU muốn bổ sung hai tiền đạo

Kỳ chuyển nhượng hè chuẩn bị diễn ra và vào lúc này, các đội bóng đang lên kế hoạch cho chuyện mua bán của mình và MU cũng không ngoại lệ. Bên cạnh trường hợp của Mason Mount, MU muốn bổ sung nhân lực cho hàng tiền đạo.

Được biết, HLV Erik ten Hag muốn mang về Old Trafford hai tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trong đó, tiền đạo đang lên Rasmus Hojlund đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd và Erik ten Hag đã thực hiện nhiều cuộc gọi video với cầu thủ người Đan Mạch.

Tin bóng đá sáng 26 MU muốn mua hai tiền đạo hè này 1
MU quan tâm Rasmus Hojlund

Anthony Taylor tiếp tục bị tấn công

Còn nhớ, ở chung kết Europa League, những quyết định của trọng tài Anthony Taylor khiến AS Roma rất bức xúc. Thậm chí HLV Mourinho đã tìm tới bãi đỗ xe của SVĐ Puskas Arena để lăng mạ trọng tài người Anh.

Rắc rối với Taylor chưa dừng lại ở đó. Khi có mặt ở sân bay để trở lại Anh, trọng tài này tiếp tục gặp vấn đề với CĐV Roma. Hàng loạt người hâm mộ đội bóng nước Ý đã chửi bới, thậm chí có ý đồ tấn công trọng tài Taylor ngay giữa sân bay Budapest.

Đội ngũ an ninh sân bay thậm chí đã phải can thiệp để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra. May mắn là Anthony Taylor chưa gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Benzema khẳng định ở lại Real

Tưởng như Benzema đã quyết định sẽ gia nhập đội bóng của Saudi Pro League ngay hè này thì mọi chuyện bất ngờ thay đổi. Trong lễ trao giải Marca Leyenda, Benzema cho biết những thông tin trong thời gian qua chỉ là tin đồn và CĐV không nên quá lo lắng.

Tin bóng đá sáng 26 MU muốn mua hai tiền đạo hè này 2
Karim Benzema ở lại Real Madrid

Chân sút người Pháp sẽ gắn bó với Los Blancos cho tới hết hợp đồng hiện tại. Trong bối cảnh hàng công Real Madrid không có đủ độ dày, việc Benzema ở lại thêm một năm là hết sức cần thiết.

Pháo sáng lại xuất hiện trên sân Hàng Đẫy

Trong trận đấu giữa Viettel vs SLNA hôm 1/6, pháo sáng đã xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy. Theo đó, nhóm CĐV SLNA đã đốt pháo như một cách để bày tỏ sự phản đối với màn trình diễn kém cỏi của đội nhà.

Tin bóng đá sáng 26 MU muốn mua hai tiền đạo hè này 3
Pháo sáng xuất hiện trong trận Viettel vs SLNA 

Ở dưới sân, đội bóng của HLV Huy Hoàng bại trận với tỉ số 0-3. Đây đã là trận thua thứ hai liên tiếp của đội bóng xứ Nghệ trên sân Hàng Đẫy mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X