Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 17/7: Maguire mất băng đội trưởng ở MU

Thứ Hai 17/07/2023 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire mất băng đội trưởng MU, Cuadrado gia nhập Inter Milan, Andre Onana đến MU là một số tin tức bóng đá sáng 17/7.

Maguire không còn là đội trưởng MU

HLV Erik ten Hag đã chọn đội trưởng mới cho MU ở mùa giải tới, thay cho Maguire. Thông tin này khiến cầu thủ người Anh thất vọng.

Trên trang cá nhân, Maguire xác nhận đã có cuộc trao đổi với ten Hag và được thông báo về việc bị tước băng đội trưởng. Dù rất thất vọng nhưng cầu thủ này cho biết bản thân sẽ cố gắng hết mình trong thời gian tới.

Tin bóng đá sáng 177 Maguire mất băng đội trưởng ở MU 1
Harry Maguire mất băng đội trưởng ở MU 

Juan Cuadrado rời Juventus tới Inter Milan

Sau khi hết hợp đồng với Juventus, Juan Cuadrado đã chuyển tới Inter Milan. Cầu thủ người Colombia nhận được một số lời mời từ Saudi Arabia, nhưng Cuadrado đã chọn Inter.

Được biết, hai bên sẽ gắn bó với bản hợp đồng kéo dài tới năm 2024. Tiền vệ người Colombia sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới vào tuần sau.

Andre Onana đang ở rất gần MU

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết MU và Onana đã đạt những thỏa thuận cá nhân và đang ở rất gần một bản hợp đồng. Dự kiến, thủ thành người Cameroon sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man Utd.

Tin bóng đá sáng 177 Maguire mất băng đội trưởng ở MU 2
Onana đạt thỏa thuận gia nhập MU

Inter Milan sẽ nhận khoảng 50 triệu Euro ở thương vụ này. MU sẽ hoàn tất những bước cần thiết để mang Onana về Old Trafford trước chuyến du đấu Mỹ.

Chelsea từ chối bán Callum Hudson-Odoi cho Fullham

Mùa hè năm nay chứng kiến cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ của Chelsea. Đội bóng thành London đã bán đi nhiều cầu thủ và Callum Hudson-Odoi cũng nằm trong số trên.

Cầu thủ người Anh nhận được sự quan tâm từ Fullham nhưng theo Sky Sports, Chelsea đã từ chối đề nghị này. Theo đó, đội bóng thành London vẫn đang lắng nghe những lời hỏi mua khác về trường hợp của Callum Hudson-Odoi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X