Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 1/9: Fullham muốn mua McTominay của MU

Thứ Sáu 01/09/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fullham đàm phán với MU mua McTominay, Liverpool chiêu mộ thành công Ryan Gravenberch, xuất hiện bảng tử thần tại Champions League 2023/2024 là một số tin tức bóng đá sáng 1/9.

Fullham đàm phán chiêu mộ McTominay

TTCN hè 2023 chuẩn bị đóng cửa và MU đang gấp rút tìm cách bán McTominay. Đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ này là Fullham. Trước đó, có tin đồn Bayern quan tâm McTominay nhưng sau đó không có lời đề nghị nào được đưa ra.

Fullham đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Scotland. Trước đó, đội bóng này bày tỏ sự quan tâm tới Fred nhưng Man Utd không bán. Lần này, Fullham đã đưa ra lời đề nghị trị giá tới 40 triệu Bảng nhưng MU vẫn chần chừ vì lo ngại không có cầu thủ thay thế.

Tin bóng đá sáng 19 Fullham muốn mua McTominay của MU 1
Fullham muốn có Scott McTominay 

Liverpool chiêu mộ thành công Gravenberch

Chuyên gia Fabrizio Romano xác nhận Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Ryan Gravenberch từ Bayern Munich với giá 40 triệu Euro cùng 5 triệu Euro phụ phí. Cựu sao Ajax sẽ gia nhập Liverpool theo bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

Cầu thủ 21 tuổi sẽ sớm có mặt tại Liverpool để hoàn tất việc kiểm tra y tế. Dự kiến, thương vụ trên sẽ giúp Bayern lãi khoảng 20 triệu Euro. Trước đó, có tin đồn Ryan Gravenberch gia nhập MU nhưng thương vụ trên không thể diễn ra.

Tin bóng đá sáng 19 Fullham muốn mua McTominay của MU 2
Ryan Gravenberch sắp cập bến Liverpool

Bảng tử thần tại Champions League mùa này

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2023/2024 đã diễn ra và đã xuất hiện bảng "tử thần". Theo đó, bảng F gồm các đội: PSG, Dortmund, AC Milan và Newcastle được đánh giá là "nặng" nhất tại Champions League năm nay.

Cả bốn đội bóng trên đều sở hữu lực lượng tương đối đồng đều, không cái tên nào tỏ ra quá vượt trội so với đối thủ. Cuộc so tài ở bảng F được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn và cân bằng.

Tin bóng đá sáng 19 Fullham muốn mua McTominay của MU 3
Bảng F "tử thần" tại Champions League 2023/2024

Hoàng Đức hay nhất V.League 2023

Tối ngày 31/8 đã diễn ra lễ trao giải V.League 2023. Tại đây, những tập thể, cá nhân xuất sắc của V.League mùa giải trước đã được vinh danh. Trong đó, giải thưởng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, cầu thủ xuất sắc nhất năm, đã thuộc về Nguyễn Hoàng Đức của Viettel.

Tiền vệ sinh năm  1998 đã có mùa giải ấn tượng cùng Viettel. Mặc dù không thể giành chức vô địch nhưng Hoàng Đức đã để lại dấu ấn đậm nét trong hành trình cùng Viettel lọt vào chung kết cup QG cũng như lọt top 4 V.League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X