Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiger Beer đã chọn được 3 khách hàng may mắn được tới nước Anh gặp Rooney

Thứ Hai 19/07/2010 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 7 vừa qua, công ty TNHH Nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương (Hà Nội), đơn vị sở hữu nhãn hiệu bia Tiger từ khu vực Hà Tĩnh trở ra miền Bắc, đã chính thức trao giải thưởng là các chuyến đi Anh Quốc dành cho 3 khách hàng có “đam mê ghi bàn” cuồng nhiệt nhất và may mắn nhất. Đây là 3 giải đặc biệt nằm trong chương trình khuyến mại “Cùng Rooney, uống Tiger, đoạt vé đi Anh” diễn ra từ ngày 11/6/2010 đến hết ngày 4/7/2010, thuộc chiến dịch “Đam mê ghi bàn” của Tiger Beer dành cho khách hàng tại khu vực miền Bắc.

Giải thưởng được xác định thông qua phần bốc thăm may mắn dành cho hơn 100 khách hàng đoạt giải nhất trong đêm hội bóng đá Tiger Beer diễn ra tại Tuần Châu, Hạ Long vào đêm ngày 11/7/2010. Tại đây, chia lửa cùng hàng triệu triệu người hâm bóng đá khắp nơi trên thế giới đang hướng về sân vận động Soccer City, Nam Phi nơi diễn ra trận chung kết World Cup 2010 giữa Hà Lan và Tây Ban Nha, Tiger Beer đã đem đến cho người hâm mô Việt Nam một đêm đầy đam mê và khát khao chiến thắng với những khoảnh khắc trải nghiệm đỉnh cao cùng trái bóng tròn.

Đồng hành cùng không khí cuồng nhiệt của vũ điệu Jabulani tại World Cup 2010 trên đất Nam Phi, chiến dịch “Đam mê ghi bàn” của Tiger Beer đã có một tháng sôi động cùng người hâm mộ tận hưởng cảm giác thăng hoa của trái bóng tròn và sẵn sàng “ghi bàn” với những giải thưởng hấp dẫn.

Hào hứng, dễ tham gia và dễ trúng, người hâm mộ môn thể thao vua đã có những giờ phút sảng khoải với hương vị tuyệt hảo của bia Tiger cùng bạn bè và người thân và rinh về hàng ngàn áo khoác, áo thun và ba lô cao cấp của chương trình. Bên cạnh đó, sân chơi game tại website Đam mê ghi bàn đã trở thành nơi vinh danh những đam mê và khát khao chiến thắng của các game thủ. Không dừng bước và nỗ lực hết mình cho đến phút cuối cùng, tinh thần chiến thắng của các game thủ khiến mọi người liên tưởng đến những trận đấu bóng đỉnh cao đầy lôi cuốn cho đến tận những phút 90+.

Tất cả những đam mê và tất cả những nỗ lực của người hâm mô đã cùng hội tụ trong đêm hội Bóng đá Tiger Beer tại Tuần Châu ngày 11/7 vừa rồi, và tại đây hành trình đi tìm chủ nhân của những chiếc vé vàng tới Anh Quốc để cùng gặp gỡ giao lưu cùng danh thủ Wayne Rooney tại sân vận động Old Trafford thành phố Manchester đã kết thúc – Xin chúc mừng 3 khách hàng may mắn nhất với chuyến đi tới nước Anh để trải nghiệm niềm đam mê tại quê hương của trái bóng tròn:

1. Hoàng Thanh Tuấn. Địa chỉ : Số 15, Đường 59 Giảng Võ, Hà Nội
2. Nguyễn Tiến Thành. Địa chỉ : 215 Lê Duẩn, Hà Nội
3. Phạm Quang Quý. Địa chỉ : Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Tiger Beer là thương hiệu đã đồng hành cùng bóng đá trong nhiều năm qua. Tiếp nối đam mê chiến thắng từ World Cup 2010, chuyến đi tới Anh của Tiger Beer hứa hẹn những trải nghiệm mới dành cho người hâm mộ khi mục kích những trận cầu đỉnh cao và thể hiện niềm đam mê cùng khát khao chiến thắng tại sân vận động “Nhà hát của những giấc mơ”. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X