Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ động trời của cựu sao Man Utd: Giới cầu thủ Premier League rất thích đi ... nhà thổ

Thứ Tư 29/02/2012 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đám sao Premier League làm gì trong thời gian rảnh rỗi? Cứ sảy nhà là họ ra nhà thổ mua dâm - đó là lời khẳng định của chân sút Tottenham và từng có thời gian khoác áo Man Utd, Louis Saha.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Pháp mới đây, Louis Saha tiết lộ một thông tin không mới, nhưng hẳn vẫn khiến cho nhiều tay chơi Ngoại hạng nóng mắt: “Các cầu thủ không phải ai cũng giống nhau. Họ giàu, họ đi xe đẹp, họ nghiện ngập, họ nghiện sex. Tất cả những thói hư tật xấu ở trên đời, bạn có thể tìm thấy ở họ. Thành thật mà nói, phụ nữ có sức quyến rũ mê hồn và phụ nữ chính là gót Achilles của những cầu thủ trẻ”.

Sao Premier League: Sểnh nhà ra... nhà thổ

Saha khẳng định, giới cầu thủ Premier League không khó khăn trong việc tìm một cô gái trẻ đẹp và hám tiền. Nhưng sau những đêm “mây mưa”, các mỹ nhân thường bán câu chuyện của mình cho báo chí, thế là bê bối nổ ra. Và chân sút người Pháp đang khoác áo Spurs kết luận: “Không thể tin được phụ nữ, nên các cầu thủ đã chọn giải pháp an toàn hơn để thỏa mãn đam mê thể xác, đó là quan hệ với gái gọi”.

Saha khi còn khoác áo Man Utd

Nhưng Saha quên rằng gái gọi thì cũng là phụ nữ, làm sao giữ miệng trước sự cám dỗ của tiền bạc và danh tiếng, nên không ít cô đã kể toạc móng heo cho báo chí đã bán dâm cho anh này, đã ngủ với anh kia. Thế là lại scandal. Tiêu biểu như Jenny Thompson và Helen Wood trong vụ Wayne Rooney, Monica Mint trong vụ Peter Crouch… Thậm chí, ở Mỹ, cô ả Irma Nici còn chưa gặp David Beckham lần nào nhưng vẫn “bịa” ra một câu chuyện đã bán dâm những 7 lần cho Beckham trên tạp chí In Touch, khiến Becks tức hộc máu, vác đơn đi kiện khắp nơi…

Thế còn Saha?

Nhưng họ là ai? Dĩ nhiên Saha không dám công khai tố cáo anh này đi mua dâm, vạch mặt anh kia vào nhà thổ mà chỉ nói chung chung rằng sao Ngoại hạng quan hệ với gái gọi, thế là xấu, đáng lên án. Vậy thì chân sút sinh năm 1978 người Pháp kể lể câu chuyện ấy ra làm gì cho… anh em ghét? Không phải vô cớ mà Saha lại rỗi hơi “chém gió” với mấy anh phóng viên ở Pháp. Số là Saha chuẩn bị ra mắt cuốn tự truyện, nên mới tổ chức họp báo lăng xê.

Để thu hút bạn đọc, Saha tiết lộ rằng trong cuốn tự truyện của mình có đề cập đến những ngày tháng ở M.U, cũng như mối quan hệ của anh với Sir Alex Ferguson, ông thầy mà anh rất kính trọng. Dường như cảm thấy nói về ông Ferguson chưa đủ hấp dẫn, nên Saha mới nói đến những câu chuyện giật gân của các ngôi sao Premier League như cờ bạc, hút xách và đặc biệt là mua dâm…

Thế còn Louis Saha? Tháng 8/2005, thời còn khoác áo M.U, Saha thú nhận anh cùng bạn bè vẫn thường xuyên đi massage thư giãn và lấy lại thể lực sau mỗi trận đấu mệt mỏi. Nhưng có điều, theo báo chí Anh, vào tháng 9/2005, một số tiệm massage ở Greater Manchester mà chân sút người Pháp thường lui tới “thư giãn” đã bị cảnh sát triệt phá. Vì đằng sau những tấm biển massage kia là hoạt động bán dâm trá hình của những cô gái đến từ Đông Âu và châu Á…

(Theo Thể Thao 24h)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

U23 Thái Lan tham dự U23 châu Á với tham vọng rất lớn. “Voi chiến” đặt mục tiêu lọt vào top 3 giải đấu để giành vé tham dự Olympic Paris 2024. Nhưng trước tiên, đoàn quân của HLV Issara Sritaro cần phải có kết quả tốt trước U23 Iraq trong ngày ra quân.

Xem thêm
top-arrow
X