Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Cristiano Ronaldo suýt mặc áo số 9 ở Arsenal

Thứ Tư 02/10/2013 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger thừa nhận, Cristiano Ronaldo từng suýt gia nhập Arsenal và anh đã được đội bóng thành London dành sẵn cho chiếc áo số 9.

Ronaldo suýt gia nhập Arsenal
Ronaldo suýt gia nhập Arsenal

Trong cuộc trò chuyện mới đây trên kênh ITV4, Wenger hé lộ về câu chuyện Cristiano Ronaldo từng có vài tuần học việc tại Arsenal trước khi gia nhập đội chủ sân Old Traffford năm 2003. M.U là người đến sau so với Arsenal, nhưng Sir Alex cùng trợ lý Carlos Queiroz đã tỏ ra quyết tâm hơn Wenger trong việc giành lấy chữ ký tài năng trẻ người Bồ Đào Nha.

Wenger tâm sự: "Ronaldo từng suýt đầu quân cho The Gunners. Anh ấy được chúng tôi dành sẵn cho áo số 9 tại CLB Arsenal. Tuy nhiên, khi Queiroz đến M.U, ông đã thúc giục lãnh đạo Quỷ đỏ chiêu mộ CR7, vì ông biết rất rõ về chàng trai trẻ của Sporting Lisbon khi đó. Đây là cuộc chơi bóng đá. Thi thoảng, cơ hội đến với bạn trước tiên nhưng nếu không biết nắm bắt, nó sẽ trôi qua tầm tay."

Wenger cho rằng, ở thời điểm hiện tại, Ronaldo đã trở thành cầu thủ hoàn thiện, xuất sắc hơn cả Gareth Bale và tạo ra sự khác biệt với Lionel Messi.

Ông nói thêm: "Ronaldo là cầu thủ xuất sắc toàn diện với tầm ảnh hưởng lớn trên sân. Trong khi Messi chẳng khác gì một nghệ sĩ trên sân cỏ. Bale vẫn còn phải phấn đấu một chặng đường dài để được so sánh với CR7. Mặc dù vậy, trên quan điểm cá nhân, hiện Real đang sở hữu hai ngôi sao rất đáng xem."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X