Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp vụ Jack Wilshere xô khám: Nạn nhân biến thành phế nhân

Thứ Tư 01/09/2010 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ tiền vệ Jack Wilshere bị bắt giữ khẩn cấp tiếp tục được hé lộ thêm tình tiết mới. Không ít người đã không giấu nổi sự bàng hoàng trước mức độ thương tích mà nạn nhân phải hứng chịu…

>>>
Tài năng trẻ của Arsenal, Jack Wilshere xô khám

Kinh hoàng tiệc sinh nhật

Một loạt tờ báo tại Anh số ra hôm qua đã cập nhật diễn biến mới nhất xung quanh vụ tài năng trẻ của bóng đá Anh bị xộ khám. Sau gần nửa ngày ngồi “đập muỗi” trong xà lim, tiền vệ 18 tuổi của Arsenal cùng 3 chiến hữu đã được trả tự do. Theo thông báo từ cảnh sát London, nhóm của Wilshere sẽ phải lên trình diện lần nữa vào giữa tháng 10 tới đây. Cùng đó, cảnh sát đã công bố kết quả điều tra ban đầu. Theo đó, 2 nạn nhân bị đánh đập tàn bạo trong vụ loạn đả bên ngoài hộp đêm ồn ào Amika là cô gái 21 tuổi Kim Plested và bạn trai Dan Farnon.

Jack Wilshere - Hai nạn nhân Kim Plested và Dan Farnon

Sự vụ có thể tóm lược như sau. Với mục đích tổ chức tiệc mừng sinh nhật rộn ràng, vui vẻ, Kim đã mời một nhóm bạn tới nhà riêng tại khu vực Windlesham (Surrey). Tiếp đến, cả nhóm của Kim lại lục tục kéo nhau đến hộp đêm Amika. Thay vì tận hưởng không khí vui vẻ, náo nhiệt, cô gái 21 tuổi đã phải trải qua thời khắc kinh hoàng khi nhóm bạn của cô và nhóm của Wilshere lao vào hỗn chiến. Không chỉ riêng có Kim, cậu bạn trai của cô, Dan cũng đã bị đánh đập không thương tiếc. Mặt mũi bầm dập, Dan đã phải khâu nhiều mũi trên mặt. Tới giờ, cả 2 nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng khi bị “đánh cho lên bờ xuống ruộng” trong màn ẩu đả nêu trên.

Gia đình nạn nhân bức xúc

Nét mặt thảng thốt, Andy Plested - cha của cô gái đáng thương Kim không khỏi bức xúc: “Thử hỏi bọn chúng có còn nhân tính không khi thẳng tay đấm đá một cô gái trẻ đã nằm gục xuống đất, không có khả năng tự vệ”. Vẫn theo Andy, ông cầu mong mọi nhân chứng hãy cung cấp thông tin xác đáng với cảnh sát về vụ hành hung con gái mình. Sự bức xúc từ gia đình nạn nhân hoàn toàn dễ hiểu.

Ngay sau khi nhập viện, Kim đã được đưa đến phòng cấp cứu. Bác sỹ đã quyết định phẫu thuật cánh tay bị gãy của Kim. Dù vậy, theo lời cảnh báo từ bác sỹ, cánh tay phải của cô khó có thể phục hồi được chức năng như trước đây. Đồng thời, Kim sẽ mất rất nhiều thời gian để điều trị. Như vậy, khả năng nạn nhân Kim biến thành phế nhân hoàn toàn có thể xảy đến. Khi đó, vụ ẩu đả liên quan đến Wilshere chắc chắn sẽ còn “kéo dài thêm hiệp phụ…”.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X