Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục tịt ngòi, Allegri đã bắt đầu "chán" Ibra

Chủ Nhật 19/09/2010 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nỗi thất vọng đang bao trùm San Siro. Hàng tiền đạo "siêu khủng" của họ hóa ra chỉ là những chú "hổ giấy" không hơn không kém.

Thua Cesena (0-2), hòa Catania (1-1), đó rõ ràng là những kết quả không thể chấp nhận được của Milan, khi mà họ đã được bổ sung bộ đôi tiền đạo "khủng'' nhất châu Âu. Ở thất bại trước, sự "kiêu kỳ" của một số ông "sao" trong đội hình (Pato, Ibrahimovic) đã khiến Allegri phát điên, nhưng đêm qua, điều đó vẫn chưa có dấu hiệu được cải thiện.

Ibrahimovic lại gây thất vọng

Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, HLV trưởng Milan thừa nhận: "Chúng tôi hiểu sự khốc liệt ở Serie A, bởi thế các cầu thủ phải học cách kiên nhẫn và chơi bóng thành thục bên cạnh nhau. Song ở trận đấu này, họ đã mắc quá nhiều sai lầm, đặc biệt là trong các tình huống chống phản công. Tất nhiên, lịch thi đấu dày đặc có ảnh hưởng đáng kể tới các học trò của tôi. Nhưng đấy không phải là nguyên nhân để bào chữa cho kết quả đáng thất vọng này".

Khi được hỏi về màn trình diễn của Ibrahimovi, Allegri nói: "Ibrahimovic là một tiền đạo xuất chúng. Dẫu vậy, tôi vẫn chờ đợi nhiều hơn ở cậu ấy. Ibra giữ bóng tốt, xuất hiện thường xuyên ở các điểm nóng trên sân, nhưng thể lực của cậu ấy không thật sự được đảm bảo. Ibra cũng cần phải di chuyển tích cực hơn cũng như được cung cấp nhiều bóng hơn. Nếu có Pato hay Robinho thì hi vọng điều đó sẽ được giải quyết. Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ có thể khẳng định Milan vẫn đang đi đúng hướng song cả đội phải cố gắng hơn rất nhiều nếu không muốn bị tụt lại phía sau".

Đồng quan điểm với ông thầy, Ronaldinho cũng nuối tiếc khi đội nhà đánh rơi mất 2 điểm quan trọng tại San Siro. Nhưng tiền vệ người Brazil vẫn rất lạc quan về tình hình của CLB, và khẳng định không có bất cứ khó khăn gì khi đá cặp cùng Ibrahimovic.

Xem ra, Allegri còn quá nhiều việc phải làm trên con đường tìm ra cách kết hợp bộ tứ nguyên tử từ những mảnh ghép đầy hoàn hảo mà các "sếp lớn" đưa về cho ông hồi đầu mùa giải.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X