Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp scandal "ăn vụng" của Beckham: Có bàn tay mafia?

Thứ Bảy 25/09/2010 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ David Beckham bị cáo buộc đi “bóc bánh trả tiền” vốn đã to chuyện lại càng bị xé to thêm khi mọi thứ đang vượt khỏi phạm vi riêng tư cá nhân một ngôi sao…

Đòn trả đũa của người Nga?

Ngay sau khi tạp chí In Touch tung ra “quả bom tấn” Beckham đã đôi lần giải sầu với gái bán hoa có tên Irma Nici và một “đồng nghiệp” khác của cô, siêu sao sân cỏ người Anh đã khẩn trương tìm cách “tháo gỡ bom”. Không chỉ lớn tiếng “phủ nhận suông”, Becks cùng ê-kíp của anh đang chứng minh sự trong sạch của mình bằng những lý lẽ khá sắc sảo và đầy tính “động chạm”.

Liệu Irma có phải con rối trong tay mafia Nga?

“Thời điểm nói lên tất cả”, nguồn tin thân cận với Beckham lập luận, “Tại sao cô nàng Irma lại phải đợi tới 3 năm sau vụ việc mới lên tiếng tố cáo David Beckham? Rõ ràng chẳng có sự ngẫu nhiên nào ở đây cả”. Đặt ra nghi vấn rất đáng lưu tâm ấy, đội ngũ bảo vệ cho Becks tự tìm giả thiết cho thắc mắc vừa rồi. Họ suy luận tiếp: “Chúng tôi tin rằng David Beckham bị lôi ra làm nhân vật trung tâm trong trò vu cáo bẩn thỉu này đơn giản chỉ vì anh ấy đang giữ vai trò quan trọng trong chiến dịch vận động giành quyền đăng cai VCK World Cup 2018 của nước Anh”.

Xứ Sương mù đang phải cạnh tranh quyết liệt cùng Nga, 2 liên minh Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha, Bỉ - Hà Lan và Mỹ trong cuộc đua làm chủ ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sau đây 8 năm. Đội ngũ luật sư đại diện cho Beckham không loại trừ khả năng scandal vừa rồi là do mafia Nga giật dây. Họ cho rằng mafia đang tìm mọi cách để làm mất điểm các đối thủ ở cuộc đua dài hơi này. Việc bôi nhọ Beckham chỉ là một phần trong chiến dịch ấy.

Đây được xem như đòn thù mà mafia Nga hướng về phía LĐBĐ Anh (FA). Hẳn chưa ai quên chuyện 4 tháng trước, David Maxim Triesman (khi đó còn đang là Chủ tịch FA) tố cáo Nga “mua phiếu” của TBN qua việc giúp đỡ đội bóng xứ Bò tót mua chuộc trọng tài tại World Cup 2010. Cũng cần nhắc thêm chi tiết đáng chú ý, tạp chí vừa làm bung bét mọi chuyện thuộc một cơ quan chủ quản tại Đức và phát hành trên đất Mỹ.

Và phản đòn 5 triệu bảng từ Becks

Chuyện “bàn tay mafia Nga” mới chỉ là giả thiết. Trước mắt, Beckham và đội ngũ luật sư của anh đang gấp rút hoàn tất các thủ tục khởi kiện Irma Nici, In Touch và cơ quan chủ quản của tạp chí này là NHB Bauer (có trụ sở chính tại Hamburg, Đức). Ước tính tổng số thiệt hại cần được bồi thường mà họ quy ra tiền không dưới con số 5 triệu bảng.

Quá trình phản công của cựu thủ quân của Tam Sư được tiếp thêm sức từ chính bà xã của anh. Victoria đang bày tỏ niềm tin tuyệt đối vào Beckham. “Thuận vợ thuận chồng” như vậy, Becks càng tự tin để khẳng định rằng chẳng gì có thể cản bước anh hết mình vì chiến dịch mang World Cup trở lại xứ Sương mù.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X