Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiệc sinh nhật của Ledley King: Bao tuổi là bấy chân dài

Thứ Tư 13/10/2010 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nói về khoản chơi ngông, King hơn đứt so với đồng đội ở Tottenham. Trung vệ đội trưởng đội bóng này vừa tổ chức một tiệc mừng sinh nhật cực kỳ ồn ào…

Sinh nhật "đế vương"

Té ra, sinh nhật lại là cái cớ để King thể hiện độ chịu chơi khủng khiếp. Anh vừa đánh dấu việc bước sang tuổi 30 bằng tiệc sinh nhật… khác người. Trung vệ này đã đổ tiền bạc ra, tổ chức sinh nhật theo kiểu “nhất dạ đế vương”.

Thoạt đầu, King cùng đám bạn dắt díu nhau đến một tiệm ăn. Sau khi tống vào dạ dày đủ thứ thức ăn thượng hạng, nhóm của King đã bàn tính đến chuyện ăn chơi nhảy nhót ra sao. Đã chơi thì phải chơi cho “xứng quân vương”. Bỏ qua mấy quán bar, hộp đêm thuộc dạng thường thường bậc trung, King và chiến hữu phóng xe thẳng đến khách sạn 5 sao Mayfair (London). Ồ ạt xông vào bar của khách sạn, King cùng các “cạ cứng” bắt đầu thả dàn. Dù mới chỉ là phần khởi động, song King đã làm cho đám đông thực khách có mặt ở đây phát hoảng.

King đã biến thành… vua tiệc tùng

Đập phá bét nhè ở bar chưa đã, đám bạn của King còn lôi anh lên khu VIP trên tầng thượng của khách sạn Mayfair. Giá thuê một phòng ở khu này “bèo” nhất cũng vào khoảng 3.000 bảng/đêm. Nói thế để thấy King chịu chơi ra sao khi mò lên đây.

Để mừng 30 niên tuế của King, mấy tay bạn đã chọn từ dưới bar đúng… 30 chân dài ăn mặc cực kỳ khiêu khích. Mỗi nàng đều được buộc vào cổ tay một vòng đeo tay màu hồng. Dưới sự trông chừng của hai gã bảo vệ to con, lần lượt từng mỹ nữ chui vào thang máy “thăng” lên khu VIP.

Ở đây, màn ăn mừng sinh nhật bằng 30 mỹ nữ của King diễn ra trong không khí cực kỳ kích động. Vây quanh bởi chân dài, King không ngừng hò hét, cười nói ầm ĩ. Chắc chẳng đồng đội nào ở Tottenham ngờ được đội trưởng của mình lại mừng sinh nhật ngập trong rượu mạnh và gái như vậy.

“Đốt" hết bao nhiêu tiền?

Tất nhiên, câu hỏi đó đã được đặt ra ngay khi xuất hiện thông tin dồn dập về bữa tiệc sinh nhật linh đình của King. Ngặt nỗi, King chẳng chịu hé lộ về khoản tiền đã thanh toán. Song ước tính số tiền trong hóa đơn cũng phải lên tới hàng chục nghìn bảng. Riêng tiền bao trọn gói cả khu VIP trên tầng thượng khách sạn Mayfair đã là một khoản không nhỏ. Vỏ chai rượu vodka, sâm banh, bia… thì chất hàng đống dưới gầm bàn. Rồi tiền lót tay cho đám chân dài đã chịu chơi đến cùng với King tới tận 6 giờ chiều hôm sau, khi King cùng đám bạn dặt dẹo rời khách sạn.

Tiếp theo vụ thủ thành Joe Hart nhậu nhẹt bừa phứa, tới lượt King chuốc lấy tai tiếng bởi thói tiệc tùng đốt tiền. Nhưng đã mang tiếng là King thì phải hơn người thường chứ. Vua mà…

"Vua quậy" Ledley King

Quả thực, King tiếp tục gây ngán ngẩm bởi trò quậy phá ngoài sân cỏ. Màn quậy phá vừa qua với 30 mỹ nữ tại khách sạn Mayfair chưa thấm tháp gì so với chiến tích kinh hoàng trước kia.

Tháng 2/2008: Hộp đêm Essex đã được một phen náo loạn khi King nhậu nhẹt rồi say xỉn. Hình ảnh King trong cơn say bí tỉ lao vào… bóp cổ nhân viên bảo vệ hộp đêm tới giờ vẫn gây kinh hãi với nhiều người. Say sưa bét nhè, King lúc đó đã nổi điên lên khi bị nhân viên bảo vệ đưa ra khỏi hộp đêm.

Tháng 8/2008: Cái tên Ledley King thực sự là nỗi ám ảnh với nhân viên phục vụ tại hộp đêm Faces. Say xỉn đến mức tụt cả quần, hình ảnh bệ rạc của King đã gây sửng sốt với nhiều người. Còn King sau đó thản nhiên nói, anh ta chẳng thể nhớ được những gì đã diễn ra.

Tháng 5/2009: King bị cảnh sát bắt giữ do hành hung nhân viên bảo vệ Wahib Butt bên ngoài hộp đêm Punk. Đáng nói ở đây, King đã nện Wahib chỉ bởi anh này không cho King vào hộp đêm trong tình trạng nồng nặc hơi men. Hậu quả của màn hành hung trên là King phải ngồi đập muỗi 8 tiếng trong xà lim.

Tháng 6/2010: King bị cảnh sát giao thông hỏi thăm khi chạy xe quá tốc độ quy định trên đường A14 (Suffolk). Theo cáo buộc, King đã “bay” với tốc độ tới 170 km/giờ. Giờ, King vẫn đang đối mặt với nguy cơ bị tước bằng lái xe.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X