Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tia chớp mới" của Man United phá kỷ lục chạy 100m

Thứ Năm 07/08/2014 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Man United đang sở hữu tài năng cực kỳ đáng nể, ít nhất trong khoản tốc độ mang tên RoShaun Williams.

 

RoShaun Williams vừa thiết lập 1 kỷ lục rất ấn tượng: Chạy nước rút 100 mét chỉ mất 10.99 giây. Với thành tích này, tài năng 15 tuổi đã vượt qua thành tích học đường của VĐV điền kinh Campbell là 11.13 giây. Nên biết Campbell là một tài năng của làng điền kinh Anh. Ở Olympic 2004 tại Athen, anh đã cùng các đồng đội giành HCV tại nội dung 4x100 mét tiếp sức nam.

“Tôi không biết mình đã phá kỷ lục cho tới ngày hôm sau, khi giáo viên ở trường thông báo. Đó đơn giản chỉ là một ngày hội thể thao ở trường và tất cả chúng tôi đều chạy”, RoShaun Williams chia sẻ. Dù bị phá kỷ lục, nhưng Campbell rất vui vẻ và gửi lời chúc tới cầu thủ trẻ của Man United.

“Tôi vẫn luôn nói rằng nếu ai đó có thể chạy 100m dưới 11s thì họ sở hữu tốc độ bẩm sinh, một tố chất xuất sắc. Tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất”. Dù sở hữu tốc độ khủng khiếp, nhưng Williams không hề nghĩ tới việc trở thành một VĐV điền kinh mà vẫn muốn theo nghiệp bóng đá. Cầu thủ này kì vọng có thể tỏa sáng ở Man United giống thần tượng Ryan Giggs.

“Ryan Giggs là thần tượng mà tôi luôn ủng hộ, đặc biệt khi ông tiếp tục gắn bó với đội bóng. Khi ông làm HLV, ông đã trao cho các cầu thủ trẻ cơ hội”.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X