Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ trao đổi Baptista - Burdisso sắp hoàn tất

Thứ Sáu 15/01/2010 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo của Inter và Roma sắp đi tới thống nhất trong kế hoạch trao đổi giữa tiền đạo Julio Baptista và trung vệ Nicolas Burdisso.

Julio Baptista sắp cập bến Inter

Những thương thuyết trong kế hoạch hỏi mượn Baptista của Roma đã không đi đến kết quả cuối cùng. Đội bóng áo Bã trầu chỉ muốn bán đứt tiền đạo người Brazil chứ không muốn để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Ngay sau khi không nhận được sự đồng ý của Roma, ban lãnh đạo của Inter chuyển sang một phương án khác. Họ sẽ vẫn quyết tâm theo đuổi tiền đạo có biệt danh là "quái thú" này nhưng bằng một hình thức "đổi chác".

Theo đó, Inter sẵn sàng để cho trung vệ Nicolas Burdisso chính thức sở hữu cầu thủ người Argentina. Ở chiều ngược lại, Baptista sẽ chuyển đến đầu quân cho Inter.

Đây được coi là một phương án khá khả thi. Hiện tại, Burdisso đang chơi cho Roma theo dạng cho mượn và trung vệ này đã và đang chứng tỏ được vai trò của mình ở hàng thủ Roma (ghi 2 bàn tính từ đầu mùa). Do đó, khả năng Giallorrosi muốn mua đứt trung vệ này là rất cao.

Theo một số tin tức được đưa ra trong sáng ngày hôm nay, đã có một cuộc gặp gỡ giữa giám đốc điều hành Marco Branca của Inter và Daniele Prade (GĐ ĐH của Roma) để tiến hành thảo luận và thương vụ trao đuổi này.

Theo dự kiến, kết quả chính thức của cuộc gặp này sẽ được thông báo trong chiều tối ngày hôm nay.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X