Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, Mourinho "đón lõng" trọng tài ngoài bãi xe

Thứ Sáu 27/01/2012 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các học trò bức xúc, Mourinho cũng không kìm nén nổi tức giận sau khi Real bị trọng tài chính Teixeta cướp trắng tới 3 quả penalty.

Không chỉ trích kịch liệt trong phòng họp báo, Mourinho như mọi khi, dùng những lời lẽ có phần cay độc để thể hiện quan điểm của mình kiểu như: "Tôi nghe các cầu thủ nói không thể thắng được ở Nou Camp" hay "Tại sao tôi phải chúc mừng họ (Barca)? Nếu các anh muốn thì tôi sẽ chúc mừng họ khi họ thắng chúng tôi ở Bernabeu. Trận đó không vấn đề gì cả. Họ thắng hoàn toàn xứng đáng".

Mourinho "đón lõng" Teixeta

Nêu ra như thế để thấy Mourinho "hận" Teixeta đến nhường nào. Dẫu vậy, thật bất ngờ khi camera bắt được cảnh Người đặc biệt kiên nhẫn đứng một mình ở bãi đỗ xe của sân Nou Camp. Mourinho chờ ai? Dĩ nhiên là đợi kẻ đã góp sức biến họ thành cựu vương ở cúp Nhà vua sau loạt Siêu kinh điển. Mou không giữ được bình tĩnh cũng như thái độ lịch sự như trước cánh phóng viên nữa. Ông xông thẳng đến chỗ Teixeta mà mắng như té tát rằng: "Sao ông không biến đi với cái thứ chuyên nghiệp của mình ấy".

Chẳng rõ, chiến lược gia người Bồ hả giận được từng nào sau hành động đó. Chỉ biết, các học trò đã phải làm khá nhiều trò vui để sinh nhật lần thứ 49 của Mou ngày hôm sau được trọn vẹn.

Còn trợ lý Eladio Paramés cũng góp vui bằng cách chua chát trên twitter: "Khi Barca chơi tốt hơn đối thủ, họ thắng. Nếu kém hơn chút đỉnh, trọng tài sẽ giúp họ hoàn thành tâm nguyện.... Có điều gì khác khi Alves chuyển đến Tây Ban Nha ư ? Bạn phải mở to mắt và cả tai nữa. Dù gì, một con lừa đeo kính cũng vẫn chỉ là con lừa mà thôi, làm sao mà trở thành bác sĩ được".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X