Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Crystal Palace, Mourinho "xin hàng" trong cuộc đua vô địch Premier League

Chủ Nhật 30/03/2014 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thua sốc 0-1 trước Crystal Palace, Jose Mourinho thừa nhận chức vô địch Premier League đã nằm ngoài tầm với của Chelsea.

chelsea
 

Bàn phản lưới nhà của John Terry đã khiến Chelsea trắng tay trước Crystal Palace. Kết quả này khiến cho đội bóng của Mourinho đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu nếu cả Liverpool và Man City cùng thắng trong các trận đấu muộn hơn. Jose Mourinho đã nhìn thấy nguy cơ ấy xảy ra lớn hơn bao giờ hết. HLV người Bồ Đào Nha thẳng thắn thừa nhận tham vọng vô địch của Chelsea là không còn.

"Tôi nghĩ bây giờ Chelsea không thể vô địch Premier League. Chúng tôi không còn quyền tự quyết mà phụ thuộc vào các đối thủ khác", Mourinho nói trên kênh Sky Sports sau trận đấu với Crystal Palace: "Với những gì xảy ra ở cách đây hai tuần (thua trước Aston Villa) và trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi đã bất lợi quá nhiều và buộc phải chờ đợi kết quả từ các đối thủ khác. Tất nhiên, với tinh thần của mình, tôi sẽ cố gắng để giúp Chelsea thắng tất cả các trận còn lại"

Mourinho cũng khiêm tốn khi cho rằng mục tiêu của Chelsea giờ đây là tấm vé dự Champions League. "Mục tiêu chính của Chelsea là giành vị trí trong top 4. Thêm nữa, chúng tôi sẽ cố gắng lọt vào top 3. Đó cũng là một vị trí quan trọng. Từ đầu mùa, tôi chỉ luôn nghĩ tới chiến thắng nhưng từ lúc này, chúng tôi phải nghĩ nhiều về thứ hạng cũng như điểm số", Mourinho nói thêm. Giữa tuần tới, Chelsea sẽ gặp PSG ở lượt đi tứ kết Champions League và đây là cơ hội để họ tìm lại niềm vui cũng như tiếp tục nuôi tham vọng đăng quang ở giải đấu danh giá bậc nhất châu Âu.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X