Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Thua Nhật Bản, bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn nhận tin vui

Thứ Tư 06/09/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tranh hạng ba giải vô địch châu Á, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã thua 2-3 đáng tiếc trước Nhật Bản.

Có khởi đầu hứa hẹn khi giành chiến thắng ở set đầu tiên, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã nhận thất bại 2 set tiếp theo trong trận tranh hạng ba giải vô địch châu Á 2023. Với tinh thần quật cường, Thanh Thuý và các đồng đội đã vượt qua Nhật Bản ở set 4 với tỷ số 25-21, qua đó gỡ hoà 2-2.

Trong set đấu quyết định, Nhật Bản đã sớm giành lợi thế và giành chiến thắng cuối cùng, khi các cô gái Việt Nam có dấu hiệu xuống sức. Với kết quả này, Việt Nam về đích ở vị trí thứ 4 giải vô địch châu Á, hụt vé dự giải vô địch thế giới 2025 (3 đại diện được xác định là Trung Quốc, Thái Lan và Nhật Bản).

Thanh Thuy nhan danh hieu Chu cong xuat sac nhat giai vo dich chau a 2023
Thanh Thuý nhận danh hiệu Chủ công xuất sắc nhất giải vô địch châu Á 2023

“Việt Nam thi đấu với quyết tâm cao, nhưng Nhật Bản không phải đối thủ đơn giản khi xếp hạng 8 thế giới” – HLV Nguyễn Tuấn Kiệt của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam bày tỏ tiếc nuối. Sau giải đấu này, toàn đội sẽ về nước để chuẩn bị cho ASIAD 19 diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Dù lỡ hẹn với giải thế giới, bóng chuyền Việt Nam vẫn nhận tin vui từ Thanh Thuý. VĐV sinh năm 1997 được CLB chủ quản PFU BlueCats cho phép tham dự ASIAD 19 vào cuối tháng, dù trước đó đã lên kế hoạch giữ người. Sau khi chứng kiến phong độ của Thanh Thuý tại giải châu Á, có lẽ CLB Nhật Bản đã nghĩ lại và cho phép tay đập chủ lực này cống hiến cho ĐT quốc gia.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X