Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm Al Kamarah, B. Bình Dương dừng bước phiêu lưu

Thứ Năm 22/10/2009 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có điều kỳ diệu xảy ra khi B. Bình Dương chịu thảm bại 0-3 trên đất Syria. Với trận thua này, đội bóng đất Thủ phải dừng bước ở AFC Cup 2009 trước đội bóng quá mạnh Al Kamarah.

 

So với trận lượt đi trên sân nhà Gò Đậu, HLV Mai Đức Chung chỉ có một sự thay đổi nhỏ khi tung Châu Phong Hòa vào sân ngay từ đầu thay cho Vũ Ân ở cánh trái. Trong khi đó, Al Kamarah có sự trở lại rất quan trọng của tiền đạo chủ lực Alhamwi. Và chính cầu thủ này trở thành nỗi kinh hoàng của các cầu thủ hàng phòng ngự B. Bình Dương.

 

Ngay ở phút thứ 4, Alomier đã thoát xuống thoải mái bên cánh trái trước khi căng ngang cho Alhamwi cắt mặt dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc. Alkamarah lộ rõ ý định khoét sâu xuống cánh phải hàng phòng ngự Việt

Nam, nơi có Quang Thanh trấn giữ bằng những pha tấn công liên tục.

 

Đến phút thứ 9, lại là Alomier băng xuống cánh trái trước khi tung đường chọc khe hiểm hóc cho Alhamwi dứt điểm tung lưới Thế Anh từ góc hẹp mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà. Sau bàn thua sớm này, B. Bình Dương không thể tiếp tục chơi theo ý đồ tử thủ mà BHL đề ra từ đầu.

 

Các cầu thủ B. Bình Dương dâng cao tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, bức tường phòng ngự dày đặc ngay từ giữa sân khiến các học trò HLV Mai Đức Chung không thể nào đưa bóng vào vòng 16m50 đối phương. Không chỉ thế, chỉ ít phút sau B. Bình Dương phải hứng chịu bàn thua thứ 2.

 

Từ quả phạt góc, bóng được rót vào cái đầu cao 2m02 của trung vệ Bohomo. Chỉ với một cú lắc đầu trả bóng, trung vệ này đã tạo điều kiện không thể thuận lợi hơn để Alhamwi tung cú vô lê ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

 

Trong hiệp 1, B. Bình Dương tỏ ra lép vế hoàn toàn và chỉ có được 2 cú sút về phía khung thành đối phương do Phong Hòa và Vũ Phong thực hiện. Sang hiệp 2, B. Bình Dương cũng không cải thiện được tình hình khi sút giảm thể lực và không tạo được sức ép về phía khung thành đối phương.

 

Đã vậy, họ còn phải chịu thêm bàn thua thứ 3. Lần này, lại là Alhamwi với pha xuất hiện kịp thời và đẩy bóng về khung thành bỏ trống do Thế Anh đã ra lố ở cánh phải. Ở bàn thua này, Hoàng Vương mắc lỗi không nhỏ khi hụt bóng ở cánh trái tạo điều kiện cho tiền vệ đối phương băng xuống trước khi chuyền ngược về cho Alhamwi hoàn thành cú hattrick nâng tỷ số lên 3-0 cho Al Kamarah.

 

Sau bàn thua này, B. Bình Dương cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số nhưng tất cả những cú sút của Châu Phong Hòa hay Vũ Phong đều không thể đưa bóng đi trúng đích. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm của Vũ Phong ở phút 80 của trận đấu. Đường chuyền của Vũ Ân đặt Vũ Phong đứng trước khung thành đối phương rất trống trải nhưng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
 
 

Ở những phút cuối, Al Kamarah còn tạo thêm rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Thế Anh nhưng đều không tận dụng thành công. Dẫu vậy với trận thắng 3-0 ở lượt về, Al Kamarah đã giành quyền vào chơi ở trận chung kết AFC Cup với tổng tỷ số cả 2 lượt trận là 4-2.

(Theo Dantri)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X