Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Brazil, Argentina trừng phạt các trụ cột

Thứ Ba 08/09/2009 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do để thua Brazil và lo ngại về một thất bại nữa trước Paraguay, HLV Maradona quyết định cho một loạt trụ cột như Tevez, Andujar, Dominguez ngồi ngoài trong trận đấu vào giữa tuần này.

Để thua Brazil với tỷ số 1-3, Argentina đã tụt xuống thứ 4 tại BXH vòng loại khu vực Nam Mỹ. Và nếu tiếp tục hứng chịu những kết quả tương tự trong 3 lượt trận cuối, nhiều khả năng đoàn quân của HLV Maradona sẽ không có cơ hội dự VCK World Cup 2010.

Lo ngại về một viễn cảnh không mấy sáng sủa, ngay khi trở về quê nhà tập luyện cho trận đấu vào thứ 4 này với Paraguay, các CĐV nhận thấy ít nhiều có sự thay đổi trong đội hình chính của Albiceleste trong buổi tập.

Carlos Tevez sẽ không có tên trong đội hình xuất phát của Argentina ở trận tới

Điều này đồng nghĩa với, HLV ít kinh nghiệm Diego Maradona đã sẵn sàng trừng phạt các trụ cột thi đấu không tốt trong trận đấu với Brazil vừa qua. Theo đó, vị trí trung vệ của Sebastian Dominguez đã được nhường lại cho “cận vệ già” 36 tuổi Rolando Schiavi.

Mặt khác, dù từng nhận tới 6 bàn trong thất bại trước Bolivia tại La Paz hồi tháng Tư nhưng Juan Pablo Carrizo nhiều khả năng sẽ được trở lại thay thế cho Mariano Andujar trong cầu môn Argentina và bắt dự bị cho anh sắp tới sẽ là Sergio Romero.

Tuy nhiên, thay đổi được coi là quan trọng nhất lại nhằm vào hàng công khi Carlos Tevez do thi đấu quá mờ mịt sẽ phải ngồi ngoài nhường chỗ cho Sergio Aguero đá cặp với Lionel Messi.

Thậm chí, dự bị cho bộ đôi này sẽ được ưu tiên cho tiền đạo Martin Palermo. Chân sút Boca này đã không còn có mặt tại ĐTQG Argentina từ sau Copa America 1999 khi nổi tiếng với 3 quả sút trượt penalty liên tiếp.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X