Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Tấn Trường thế chỗ “người nhện” Hồng Sơn

Chủ Nhật 15/11/2009 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

9h30' sáng nay, thầy trò HLV Calisto đã lên đường sang Syria để chuẩn bị cho trận đấu lượt về. Để duy trì chút hy vọng, ĐT Việt Nam buộc phải giành chiến thắng, nhưng thầy “Tô” lại đang đối mặt với nhiều khó khăn về lực lượng.

Sẽ có 4/11 cầu thủ vừa thi đấu trong đội hình xuất phát ở trận thua Syria sẽ vắng mặt gồm: thủ môn Dương Hồng Sơn, cặp tiền vệ Minh Phương - Duy Quang, tiền vệ Tấn Tài. Ngoài ra Trọng Bình, Văn Phong, Đình Đồng, thủ môn Quang cũng không có tên trong danh sách sang Syria chuẩn bị cho trận lượt về.

Ở trận lượt đi, mặc dù ĐT Việt Nam thua trận, nhưng thủ môn Dương Hồng Sơn vẫn được đánh giá cao. Nhưng thủ thành người xứ Nghệ đã đề nghị được nghỉ trận lượt về để giải quyết công việc gia đình, thầy “Tô” đã đồng ý với đề xuất này. Gương mặt được lựa chọn thay thế vị trí Hồng Sơn là thủ môn Bùi Tấn Trường của đội tuyển U23 Việt Nam.

Thủ môn Tấn Trường sẽ lấp đầy chỗ trống của Hồng Sơn?


Tại VFF Cup 2009 vừa kết thúc, Tấn Trường luôn giữ được phong độ ổn định khi đối mặt cùng những tiền đạo hàng đầu của Olympic Trung Quốc và U23 Thái Lan. Dù chưa từng được thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam, nhưng chắc chắn việc hòa nhập của Tấn Trường trong những ngày chuẩn bị còn lại cho trận lượt về trên đất Syria cũng chẳng phải là điều quá lo lắng với HLV Calisto.

Ngoài sự vắng mặt của Dương Hồng Sơn, HLV Calisto cũng sẽ gặp phải không ít khó khăn ở khu vực giữa sân khi thiếu vắng cả bộ 3 tiền vệ: Minh Phương - Duy Quang -Tấn Tài. Trong số này, đội trưởng Minh Phương đã có kế hoạch về dự khóa học HLV tổ chức tại TP HCM từ trước trận lượt đi gặp Syria, Tấn Tài chịu án treo giò vì nhận 2 thẻ vàng.

Chỉ mang đến Syria đúng 18 cầu thủ, đồng nghĩa thầy “Tô” sẽ phải đặt nhiều vọng vào những gương mặt trẻ vừa được tăng cường từ đội U23 như: Thành Lương, Trọng Hoàng, Thanh Hưng, Tiến Thành, Hoàng Quãng…

Do không có đường bay thẳng Hà Nội - Syria, thầy trò HLV Calisto sẽ mất khoảng 18 giờ di chuyển qua 3 chặng bay Hà Nội - Moscow - Thổ Nhĩ Kỳ - Syria.

Trong lượt trận vòng loại bảng D Asian Cup 2011 diễn ra hôm qua, Trung Quốc đã gia tăng khoảng cách lên thành 3 điểm với ĐT Việt Nam, sau khi giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Lebanon. Nếu muốn duy trì cơ hội đua tranh ở những lượt đấu cuối, ĐT Việt Nam sẽ buộc phải đánh bại Syria trên đất khách. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X