Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn mới nhập tịch Indonesia muốn tham dự World Cup

Thứ Tư 01/05/2024 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức trở thành công dân Indonesia, thủ môn Maarten Paes đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình.

Indonesia đã nhập tịchn thành công thủ môn sinh năm 1998 Maarten Paes, hiện đang thi đấu tại giải MLS trong màu áo Dallas. Paes là gương mặt trọng điểm được HLV Shin Tae Yong tiến cử để tăng cường sức mạnh cho ĐT Indonesia. Thủ môn cao 1m91 đã làm thủ tục nhập tịch cùng Thom Haye và Ragnar Oratmagoen vào tháng 3/2024, nhưng Paes mới chỉ hoàn thành thủ tục tuyên thệ vào ngày 30/4.

Chia sẻ về khoảnh khắc nhận quốc tịch, Maarten Paes cho biết: “Tôi rất tự hào, đây là một khoảnh khắc lịch sử với bản thân tôi. Tôi rất vui được chia sẻ với người dân Indonesia và nóng lòng khoác áo ĐT quốc gia. Tôi nghĩ ĐT Indonesia xứng đáng góp mặt ở đấu trường World Cup, đó cũng là mục tiêu của tôi”.

Maarten Paes cua dT Indonesia
Thủ môn Maarten Paes của ĐT Indonesia đang chơi tại MLS

Dự kiến, thủ môn này sẽ tăng cường sức mạnh cho đội bóng của Shin Tae Yong trong 2 lượt trận vòng loại World Cup vào tháng 6 tới. Indonesia sẽ tiếp đón Iraq và Philippines trên SVĐ Bung Karno, với mục tiêu giành tối thiểu 2 điểm để tiến vào vòng loại thứ ba.

Maarten Paes nóng lòng ra sân và gửi lời cảm ơn NHM: “Các CĐV Indonesia rất phi thường, họ là các CĐV nhiệt thành nhất tôi từng biết. Họ đã hỗ trợ đội bóng tuyệt vời tại VCK U23 châu Á và tôi rất mong chờ được gặp NHM ở ĐT quốc gia”.

Indonesia nhập tịch thành công thủ môn nổi tiếng ở giải nhà nghề MỹIndonesia nhập tịch thành công thủ môn nổi tiếng ở giải nhà nghề Mỹ
Thủ môn danh tiếng ở Mỹ, Maarten Paes mới đây đã chính thức có quốc tịch Indonesia và sẽ sớm thi đấu cho đội bóng xứ Vạn đảo trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X