Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thiếu gia” Sài Gòn FC giành cú đúp giải thưởng tháng 2

Thứ Năm 08/03/2012 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu xuất hiện ở giải V-League, Sài Gòn FC đã gây ấn tượng bằng chuỗi 8 trận bất bại và vị trí Á quân vững chắc. Theo kết quả bầu chọn danh hiệu tháng vừa công bố, Sài Gòn FC vượt mặt nhiều đối thủ để giành cú đúp xuất sắc nhất tháng 2.

Duy trì chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại trước nhiều đối thủ lớn, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đang khiến cả V-League phải thán phục và được xem như là ứng cử viên tiềm tàng cho chức vô địch mùa giải 2012, bên cạnh những “đại gia” đã thể hiện rõ tham vọng như Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng, B. Bình Dương.

Sài Gòn FC là ứng cử viên sáng giá cho ngôi "vương"

Với thành tích 2 thắng - 2 hòa và lối đá tấn công đẹp mắt thể hiện trước khán giả, Sài Gòn FC đã giành được 54 điểm, bỏ xa V. Ninh Bình với khoảng cách 21 điểm để giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng 2. Đây cũng là danh hiệu tháng đầu tiên mà Sài Gòn FC có được kể từ khi góp mặt trên sân chơi chuyên nghiệp 2012.

Cùng với thành công chung của đội bóng, HLV Lư Đình Tuấn cũng nhận được số phiếu bầu tuyệt đối từ các đồng nghiệp đang cầm quân tại giải quốc nội để sở hữu danh hiệu HLV xuất sắc nhất 2.

Phần bầu chọn dành cho các cầu thủ là cuộccạnh tranh khốc liệt giữa các chân sút ngoại đang nổi trong thời gian qua như: Timothy (CLBBĐ Hà Nội), Gatson Merlo (SHB Đà Nẵng), Huỳnh Kesley Alves (Sài Gòn FC), Felix (CS Đồng Tháp), Samson (Hà Nội T&T)…

Hiệu suất ghi 4 bàn/4 trận thi đấu đấu diễn ra tháng 2 đã giúp chân sút mang biệt danh “bò mộng” Timothy có được danh hiệu cầu thủ xuất sắc tháng 2 với số điểm bình chọn là 28, hơn Gatson Merlo đúng 1 điểm.

Dù không về đích ở vị trí cao nhất, 2 tiền đạo nội thi đấu nổi bật trong tháng là Công Vinh (CLBBĐ Hà Nội) và Văn Quyết (Hà Nội T&T) cũng xuất sắc góp mặt trong top 6 cái tên dẫn đầu. BTC giải sẽ tiến hành trao các giải thưởng tháng 2 trước lượt đấu thứ 9 V-League 2012.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X